An ninh hình sự

Thiếu nữ 18 dàn cảnh đánh ghen, cướp xe máy tình cũ

24/06/2017, 19:17

Huyền cùng với 5 người khác đã dàn cảnh đánh ghen, cướp xe máy đem bán được 3 triệu đồng, chia nhau tiêu xài.

1_82167

Nhóm người thực hiện vụ dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản (Ảnh: Vũ Hội/PLO)

Ngày 24/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Thị Tuyết Huyền (18 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo Zing news, liên quan vụ án, cơ quan này cũng bắt giữ 5 người trong nhóm của Huyền là Lý Khánh Tường, Bùi Quang Linh, Nguyễn Thành Long, Trần Thị Luyến và Lê Thành Quý Tâm để điều tra về hành vi trên.

Theo công an, Huyền cùng nhóm thanh niên trên không có nghề nghiệp ổn định, nghiện game và thuê phòng sống chung với nhau ở phường Dĩ An (thị xã Dĩ An). Để có tiền ăn chơi, Lý Khánh Tường và Huyền lên kế hoạch dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản.

Đêm 22/6, Huyền gọi điện cho người tình cũ là Đỗ Xuân Nam (ngụ TP.HCM) và nói muốn gặp để tâm sự. Trong đêm, Nam đi xe máy đến khu vực nghĩa trang ở khu phố Thống Nhất (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) để gặp Huyền.

Thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM cho biết thêm, tại nghĩa trang, khi cặp đôi đang nói chuyện thì đồng bọn của Huyền xông vào nói “dám giật bồ của tao” rồi đánh Nam tới tấp. Khi thấy nạn nhân ngất xỉu nhóm này cướp đi một chiếc xe máy đem bán được 3 triệu đồng, chia nhau tiêu xài.

Nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Dĩ An đã tiến hành điều tra, truy tìm các đối tượng gây án. Đến tối 23/ 6 cả 6 đối tượng trong băng cướp đã bị bắt giữ cùng tang vật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.