Điều tra

Thiếu nữ bị bạn Facebook chích điện, đưa vào nhà nghỉ

23/04/2015, 11:30

Cô gái bị thanh niên dùng đèn pin có điện chích vào người và đánh ngất xỉu....

chich 3.
Chích điện bạn gái mới quen rồi đưa vào nhà nghỉ hãm hiếp ( Ảnh minh họa)

Chiều 22/4, Công an thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết đang truy xét Nguyễn Văn Cừ (26 tuổi, ở xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy), nghi can trong vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm. Nạn nhân tên Linh (15 tuổi, ở xã Nhị Quí).

Theo Zing News đưa tin, Linh trình bày với cơ quan điều tra rằng, trước đó vài ngày, thiếu nữ có làm quen với một thanh niên tên Cừ trên Facebook. Vài lần nói chuyện, Cừ lưu số điện thoại của bạn gái mới quen. Chiều 18/4, biết Linh dự tiệc ở nhà người bạn tại xã Nhị Quí nên Cừ âm thầm bám theo.

Cùng đi với Cừ, còn có Đoàn Hải Đăng (18 tuổi, ở huyện Chợ Gạo). Linh đang ngồi dự tiệc thì thấy số lạ gọi đến. Từ đầu dây bên kia, giọng nam nói lớn: "Mày lên đây". Nghe Linh trả lời không, thì anh ta quát: "Mày không ra là tao vào đốt nhà". Khi đó, Linh chạy xe ra cách nơi dự tiệc vài trăm mét thì thấy Cừ và Đăng ngồi chờ sẵn trên xe máy đang dựng ven đường. Cừ buộc Linh lên xe cùng đi với mình không được, nên lấy đèn pin roi điện chích liên tiếp, khống chế nạn nhân.

Trên đường đi, Linh chống cự và gọi điện thoại cho bạn cầu cứu. Cừ phát hiện, tiếp tục chích điện, đánh ngất xỉu bé gái. Khi tỉnh dậy, Linh phát hiện mình đang nằm trong một nhà nghỉ ở xã Nhị Quí, cách nơi dự tiệc khoảng 1,5 km. Khi đó, Cừ dùng vũ lực, khống chế nạn nhân thực hiện hành vi giao cấu. Đến 3h hôm sau, lợi dụng lúc Cừ ngủ say, Linh mở cửa phòng khách sạn leo ra ngoài rồi gọi cho gia đình cầu cứu. “Đêm đó không thấy Linh về nhà, tôi cùng mấy người hàng xóm tìm kiếm nhưng không kết quả. Gọi điện thoại cho con không được nên gia đình đi tìm cả đêm".

Cũng thông tin về sự việc, báo Công an Nhân dân viết, anh Mai Minh Phương, cha ruột Linh cho biết, khoảng 3h sáng 19/4, Linh gọi điện thoại về nhà cầu cứu khi vừa thoát ra khỏi một nhà nghỉ trên địa bàn xã Nhị Quí.

chích 1
Đoạn đường nơi A. bị chích điện, khống chế đưa lên xe chở đi.

Khi trình bày tại cơ quan Công an, Linh cho biết có quen Cừ qua facebook và nam thanh niên này lấy số điện thoại của Linh trên mạng. Quá trình điều tra, Công an thị xã Cai Lậy đã thu giữ được chiếc đèn pin roi điện mà Cừ sử dụng khi gây án, 1 điện thoại di động tại nhà nghỉ. Hiện tại Cừ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo gia đình nạn nhân, sau khi xảy ra sự việc, gia đình Cừ có tìm đến nhà của Linh nói lời xin lỗi. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.