An ninh hình sự

Thiếu nữ bị bạn trai lập mưu ném từ tầng 2 xuống đất

03/03/2016, 11:26

Nghĩ bị bạn gái phản bội, Chiến rủ Tuấn lập kế hoạch rủ bạn gái đến nhà chơi rồi ném từ tầng 2 xuống.

tuan__chien_1
Tuấn và Chiến tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Nguồn tin từ Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Tuấn (16 tuổi, người địa phương) và Nguyễn Văn Chiến (16 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án là thiếu nữ trẻ tên Nguyễn Ngọc L. (17 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, sáng 29/2, L. đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau nhiều ngày điều trị nhưng bệnh nhân vẫn hôn mê sâu.

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện dòng chia sẻ của người thân trong gia đình L., theo đó, cho rằng L. đã bị sát hại thay bằng thông tin ban đầu cho rằng L. tự tử vì tình ái.

Vụ việc được gia đình trình báo tại cơ quan công an. Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định hôm xảy vụ việc, L. ra ngoại thành gặp Nguyễn Văn Chiến - người yêu quen qua mạng, sau đó cả hai cùng nhau sang nhà Tuấn chơi.

Cũng chính tại nhà Tuấn, người dân phát hiện L. bị rơi từ tầng 2 ngôi nhà mới xây xuống đất.

Làm việc với cơ quan điều tra, Chiến và Tuấn đều nói rằng L. tự nhảy từ lan can xuống sân tự tử. Tuy nhiên dấu vết hiện trường và lời khai những người liên quan lại có nhiều điểm bất thường. Qua khai thác, điều tra, công an khẳng định không phải L. tự tử mà là bị sát hại.

Qua đấu tranh lấy lời khai tại cơ quan công an, Chiến khai, cuối năm 2015, anh ta làm quen với L. qua mạng và sau đó nảy sinh tình cảm. Cuối tháng 2 vừa rồi, Chiến phát hiện trong điện thoại của L. có nhiều tin nhắn “mùi mẫn” với người lạ nên nghĩ L. đã có người khác. Sau đó, Chiến rủ Tuấn và một vài người khác đưa Linh về Đông Anh, sau đó đẩy cô gái từ trên cao xuống đất.

Theo kế hoạch đã bàn tính, sau khi đẩy thiếu nữ xuống sân, Chiến và Tuấn thông báo với mọi người nạn nhân đã tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.