Điều tra

Thiếu nữ Cà Mau 15 tuổi bán dâm: Điều tra cả chồng và khách

23/06/2015, 08:24

Nhiều khả năng người “chồng” họ Võ của Q. sẽ phải vướng lao lý do có hành vi giao cấu với trẻ em.

dai-gia-mua-dam-tre-em-hinh-anh
Q. đã về với gia đình ở huyện Trần Văn Thời, Cà Mau. Ảnh: TV

Bé Q., 15 tuổi, thiếu nữ có liên quan trong vụ hai người ở Cà Mau bị bắt vì hành vi môi giới và mua dâm người chưa thành niên được xác định từng có chồng trước khi lưu lạc mưu sinh tại các quán nhậu.

Bị hại đời khi say xỉn

Q. đã có chồng vào giữa năm 2014 bằng một đám cưới được tổ chức với sự tham dự của thân tộc hai bên. Thông tin này vừa được chính quyền xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau và gia đình bé Q. xác nhận.

Theo đó, vào khoảng tháng 3-2014, trong một lần đi chơi với bạn bè, Q. nhậu say và bị một thanh niên 30 tuổi, họ Võ ở xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời đưa vô nhà trọ làm chuyện “người lớn”. Sau đó người họ Võ này sợ gia đình Q. làm lớn chuyện sẽ phải ở tù nên qua nhà xin được cưới Q. Đám cưới có sự tham gia của hai bên gia đình và hàng xóm, số lượng hơn 100 người. Sau đám cưới, Q. về làm dâu bên nhà chồng ở xã Lợi An. Ở đây được hai tháng, Q. bỏ nhà chồng ra đi vì không chịu được cảnh làm dâu.

Từ đó Q. bắt đầu mưu sinh bằng việc rửa chén bát, chạy bàn cho các quán nhậu tại thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời. Do lương thấp, công việc cực nhọc, Q. nghe theo bạn bè tìm đến quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP Cà Mau bán bia ôm. Tại đây, Q. đã đi bán dâm nhiều lần.

Gia đình đi tìm Q. nhiều nơi nhưng không tìm được. Mãi tới giữa tháng 6-2015, một người quen gọi điện thoại cho biết là Q. đang ở quán Nhật Duy và bị ép bán dâm. Ngày 16-6-2015, mẹ của Q. là bà X. đã tìm đến quán nhậu này nhưng bà chủ quán Lâm Thị Châu không cho thăm nom vì cho rằng Q. còn nợ 7 triệu đồng. Sau khi tranh cãi bất thành, bà X. đến Công an phường 9 báo tin, nhờ giải cứu con gái mình.

Điều tra người “chồng” và khách mua dâm

Chiều 22-6, một nguồn tin từ Công an TP Cà Mau cho biết cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự ông Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn Best, để điều tra hành vi mua dâm người chưa thành niên. Bà Lâm Thị Châu, chủ quán nhậu Nhật Duy, cũng đang bị tạm giữ hình sự vì hành vi môi giới mại dâm. Cả hai cùng bị bắt tối 16-6, sau khoảng sáu giờ từ khi cơ quan công an nhận từ tin báo của bà X.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ Công an TP Cà Mau cũng đang điều tra làm rõ vụ tảo hôn của Q. cũng như nhân thân những người từng mua dâm Q. trước đây. Nhiều khả năng người “chồng” họ Võ của Q. sẽ phải vướng lao lý do có hành vi giao cấu với trẻ em.

Lời khai ban đầu của ông Luận, bà Châu, cũng như của Q. thể hiện cô gái đã bán dâm theo sự chỉ đạo của bà Châu. Mỗi lần bán dâm ông Luận trả 500.000 đồng cho bà Châu, bao gồm cả tiền mua dâm và tiền phòng trọ. Tuy nhiên, Q. không được nhận đồng nào với lý do trước đó đã vay mượn tiền của “má Châu” nên bà này phải thu lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.