An ninh hình sự

Thiếu nữ chưa chồng bỏ thai nhi vào sọt rác bệnh viện

26/08/2017, 15:57

Một thiếu nữ chưa chồng đã bỏ thi thể một thai nhi nam khoảng 24 tuần tuổi trong sọt rác bệnh viện.

20170825184855-anh

Hiện trường vụ việc (ảnh: Vietnamnet)

Ngày 25/8, Công an phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương lấy lời khai những người liên quan đến vụ việc một thiếu nữ chưa chồng bỏ thai nhi vào sọt rác của bệnh viện.

Trước đó, tin tức trên báo Vietnamnet cho hay, vào khoảng 9h sáng ngày 25/8, một nữ tạp vụ của bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đang dọn dẹp trong phòng vệ sinh thì hoảng hốt phát hiện thi thể một thai nhi nam khoảng 24 tuần tuổi, còn dây rốn bị bỏ trong sọt rác.

Sự việc sau đó được báo lên lãnh đạo Bệnh viện và trình báo lên đường dây nóng công an phường An Bình.

Đến khoảng 10h30, một nhân viên điều dưỡng thông báo phát hiện chị K.T.N.H. (24 tuổi, quê Bạc Liêu) bất tỉnh tại hành lang với nhiều biểu hiện nghi vấn như: Trên quần áo có nhiều vết máu, mặt tím tái, sức khỏe suy kiệt. Sau quá trình cấp cứu, truyền dịch, bệnh nhân đã tỉnh táo.

Làm việc với cơ quan công an, H. khai nhận thai nhi trong sọt rác là của mình. Chị khai tới bệnh viện khám thai, sau đó đi vệ sinh thì thai nhi lọt ra ngoài. Do hoảng hốt, nghĩ mình sinh non, thai nhi không sống nên chị cho thai nhi vào sọt rác mà không thông báo cho y, bác sĩ.

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, cho biết trước đó, qua siêu âm ghi nhận tim thai rất khỏe, không có dấu hiệu bất thường.

Được biết, chị H. chưa kết hôn, mới đến Bình Dương sinh sống cách đây hơn 6 tháng. Chị H. sống cùng người chú. Sáng cùng ngày người chú này đưa chị đến bệnh viện khám thai rồi về trước.

Trả lời PV VTC News, Trưởng công an phường An Bình, thị xã Dĩ An, xác nhận có sự việc trên. Toàn bộ hồ sơ hiện đã chuyển lên công an thị xã để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.