An ninh hình sự

Thiếu nữ đăng ảnh phụ nữ bị rạch tay để...câu like

20/10/2017, 21:45

Một thiếu nữ ở Đồng Tháp đã đăng bức ảnh bịa đặt phụ nữ bị rạch tay lên mạng xã hội để...câu like.

Still1020_00001

Thiếu nữ đăng ảnh bịa đặt phụ nữ bị rạch tay lên mạng xã hội để câu like. (Ảnh: zing.vn)

Ngày 20/10, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) mời lên làm việc đối với người tung tin đồn thất thiệt về việc xuất hiện kẻ lạ mặt rạch tay người đi đường, thông tin trên báo Người Lao Động.

Người tung tin đồn được xác định là một thiếu nữ 15 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Tại cơ quan công an, thiếu nữa này thừa nhận đã đăng thông tin bịa đặt lên trên trang cá nhân nhằm mục đích câu like từ bạn bè.

"Em nghe mấy người ở kế bên nhà đồn, bạn bè bàn tán nên lấy hình ảnh trên mạng đăng lên Facebook. Em chỉ nghĩ là để chọc ghẹo bàn bè một chút cho vui, chứ không nghĩa nhiều người sẽ hoang mang”, thiếu nữ này thừa nhận với cơ quan công an.

Theo báo zing.vn, trước đó tối 15/10, trên Facebook cá nhân của thiếu nữ trên đã đăng bức ảnh phụ nữ bị rạch tay. Đi kèm bức ảnh có nội dung: Ra đường phải mặc áo giáp mới được, khúc trường Lưu Văn Lang...

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này có hàng trăm lượt like, chia sẻ và bình luận. Cùng thời điểm này, tại huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) xảy ra việc nhiều phụ nữ, nữ sinh bị kẻ xấu dùng vật sắc nhọn rạch mông, đùi nên khiến nhiều người lo lắng, gây hoang mang dư luận.

Lãnh đạo Công an TP Sa Đéc đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ xác minh quanh khu vực trường học Lưu Văn Lang. Người dân khẳng định không có vụ việc nào xảy ra như thông tin đăng tải.

Lãnh đạo Công an TP Sa Đéc khuyến cáo, người dân không nên tin và đăng tải các tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.