Khám phá

Thiếu nữ đổ về "đọ sắc" hoa hướng dương bên “dòng sông hoa lửa”

30/12/2019, 19:46

Những ngày cận Tết Dương lịch, đông đảo các bạn trẻ và du khách đổ về check-in vườn hoa hướng dương bung nở bên “dòng sông hoa lửa” ở Quảng Trị.

img
Vườn hoa hướng dương ở Quảng Trị thu hút rất đông các bạn trẻ

Vườn hoa hướng dương hút khách check-in nằm gần tuyến đường bên sông Thạch Hãn, thuộc thôn An Tiêm (xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đang vào độ bung hoa tuyệt đẹp.

Đây là mô hình thực nghiệm trồng hoa hướng dương phục vụ du lịch nông nghiệp tại thôn An Tiêm, do TS. Nguyễn Văn Đức, Trường Đại học Nông lâm Huế và Th.S Lê Tiên Tiến cùng thực hiện, với mục đích mở ra cơ hội mới, hướng đi mới cho người dân địa phương có thêm nguồn thu nhập từ việc “trồng hoa theo mùa phục vụ khách du lịch nông nghiệp”.

Bên cạnh cùng người nông dân địa phương ngày đêm dày công chăm bón để vườn hoa bung nở vào đúng dịp Tết này, chủ nhân vườn hoa cũng bố trí những chiếc xích đu rực rỡ, cùng những chiếc ghế gỗ dạng thang cao cho “thượng đế” có thêm nơi chọn view tạo dáng, chụp những bức ảnh “sống ảo” ưng ý nhất.

img
Các thiếu nữ giữa vườn hoa "mặt trời"

Vườn hoa nằm ở khu vực giáp với thị xã Quảng Trị và cách di tích Quốc gia Thành cổ Quảng Trị cũng như thị trấn Ái Tử (huyện Triệu Phong) không xa. Dù mới mở của đón khách với giá vé 30.000 đồng/người/lượt, nhưng vườn hoa hướng dương bên “dòng sông hoa lửa” Thạch Hãn đã trở thàn‌h địa điểm đến của đông đảo du khách, đặc biệt là các bạn trẻ.

img
Những chiếc xích đu rực rỡ
img
... Và những chiếc ghế gỗ cao giúp "thượng đế" chọn view, tạo dáng
img
Vườn hoa hướng dương cũng thu hút khá nhiều người lớn tuổi
img
Thiếu nữ tạo dáng selfie giữa vườn hoa hướng dương
img
... "E ấp" một chút
img
"Lên sóng" nhé

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.