Điều tra

Thiếu nữ Hà Tĩnh xinh đẹp mất tích bí ẩn tại Hà Nội

24/02/2017, 15:18

Một thiếu nữ Hà Tĩnh ra Hà Nội để làm visa đi lao động tại Đài Loan bỗng nhiên mất liên lạc.

co-gai-mat-tich 1

Chân dung thiếu nữ Hà Tĩnh mất liên lạc (Ảnh: Người đưa tin)

Thiếu nữ Hà Tĩnh xinh đẹp mất tích bí ẩn tại Hà Nội

Ngày 23/2, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đang điều tra việc mất tích của thiếu nữ mất tích ở Hà Nội là em Phan Thị Huyền (SN 1997), trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân.

Trả lời tờ Gia đình & Xã hội, chị Phan Thị Yến (chị gái của Huyền) cho biết: "Sáng 22/2, Huyền có gọi điện cho chúng tôi bảo đang ở ngoài Hà Nội nhưng không nói rõ địa chỉ, bảo gia đình không phải lo lắng. Huyền gọi bằng số của mình và cho biết đang ở 1 mình, không ở với ai. Sau khi mẹ Huyền gọi lại để hỏi thêm tình hình của con gái thì số máy tắt luôn và không liên lạc được.

Trả lời tờ Vietnamnet, ông Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng công an huyện Nghi Xuân cho hay đã nhận được trình báo của gia đình về sự việc của em Huyền.

“Do em Huyền được báo mất tích tại Hà Nội nên chúng tôi đang hướng dẫn gia đình làm đơn gửi cơ quan sở tại. Công an Nghi Xuân cũng đã cử lực lượng đến gia đình em Huyền để nắm thông tin liên quan” - ông Hải nói.

148790248227498-1

Gia đình rất lo lắng vì không thể liên lạc với Huyền (Ảnh: Vietnamnet)

Liên quan đến một số tin nhắn của Huyền gửi cho gia đình, ông Hải cho biết hiện nay vẫn chưa thể xác định được người nhắn tin, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh để phục vụ cho công tác điều tra.

Được biết, Huyền là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em, bố mất sớm, mẹ và chị gái làm việc ở tỉnh Bình Dương. Sau khi học xong cấp 3, Huyền vào miền Nam sống với mẹ và chị gái hơn một năm.

Thời gian gần đây, thiếu nữ này xin phép mẹ và chị gái về quê, rồi ra Hà Nội học tiếng để đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan làm việc. Vào tối 19/2, Huyền có đi xe khách từ nhà ra Hà Nội để làm hộ chiếu.

Khoảng 6h ngày 20/2 Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi, sau đó, Huyền tiếp tục đi xe ôm đến Công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo (Địa chỉ tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đến 6h50" sáng cùng ngày, chị Yến nhận được tin nhắn từ số của Huyền với nội dung Huyền không muốn đi Đài Loan và mong muốn gia đình không tìm kiếm mình.

Thấy dòng tin nhắn lạ, chị Yến trực tiếp gọi cho Huyền nhiều lần nhưng không liên lạc được. Nghi ngờ em gái mình bị mất tích, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.