Tư vấn

Thiếu nữ mất mạng khi tai nghe bị nung chảy trong tai

22/02/2018, 10:23

Cô gái bị điện giật khi sử dụng điện thoại đang sạc, thậm chí, tai nghe của cô cũng bị nung chảy trong tai.

Thieu-nu-Brazil-chet-tham-tai-nghe-bi-nung-chay-tr

Luiza Pinheiro thiệt mạng do vừa sạc vừa dùng điện thoại.

Ngày 18/2 vừa qua, bệnh viện ở Brazil ghi nhận trường hợp một thiếu nữ 17 tuổi nhập viện trong tình trạng điện giật do vừa sạc pin vừa dùng điện thoại. Mặc dù đã được các y bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng em vẫn không thể qua khỏi. Nạn nhân được xác định là Luiza Pinheiro, 17 tuổi đến từ Riacho Frio, Brazil.

Tờ Daily Mail cho biết, thi thể bất động của Luiza được tìm thấy nằm trên sàn đất tại nhà riêng của cô. Một người họ hàng đã phát hiện ra Luiza và đưa cô tới viện. Tờ báo Anh cho biết cô gái trẻ bị điện giật khi sử dụng điện thoại đang sạc pin. Thậm chí, tai nghe của cô cũng bị dòng điện nung chảy trong tai.

Phát ngôn viên của bệnh viện cho biết: “Bà của Luiza tìm thấy cô bất tỉnh trên sàn nhà khi đang đeo tai nghe. Bà tin rằng cô gái trẻ bị điện giật vì điện thoại di động đang sạc. Chiếc điện thoại bị tan chảy”.

“Trong hồ sơ bệnh án, cô bé được đưa đến bệnh viện sau 1 giờ bị điện giật. Họ nói rằng Luiza bị sốc nhưng nguyên nhân dẫn đến cái chết hiện vẫn đang điều tra thêm”, ông nói thêm.

Dù thời điểm xảy ra vụ việc không hề có mưa nhưng ngoài trời sấm chớp rất lớn. Đây có thể là nguyên nhân khiến mạng điện bị chập và khiến Luiza thiệt mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.