Đời sống

Thiếu nữ mất tích nhiều ngày ở Hòa Bình được tìm thấy tại TP Bắc Ninh

28/10/2020, 21:56

Thiếu mất tích “bí ẩn” sau khi đi dự đám cưới ở Hòa Bình được tìm thấy tại một quán ăn ở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

img
Cháu Nguyễn Thu Hà được tìm thấy ở một quán ăn có địa chỉ tại đường Ngọc Hân Công Chúa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Tối ngày 28/10, ông Nguyễn Huy Quyên (SN 1973, trú xóm Ngành, xã Liên Sơn) cho biết, gia đình đã tìm thấy con gái là cháu Nguyễn Thu Hà ở một quán ăn nằm trên đường Ngọc Hân Công Chúa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Hiện cháu Hà đang được 2 người em đưa về Hà Nội, ông Quyên cũng đang trên đường xuống Hà Nội để đón cháu về.

“Nguyên nhân vì sao cháu có mặt trên Bắc Ninh ban đầu cháu có nói là bị lừa, còn cụ thể như thế nào thì tôi chưa gặp được cháu, nên tôi chưa thể khẳng định được”, ông Quyên cho biết thêm.

Trước đó, vào tối 24/10, Nguyễn Thu Hà (SN 2002) có đi dự đám cưới bạn học cùng lớp. Tuy nhiên, sau đó gia đình mất liên lạc với Hà, chiếc xe máy Hà sử dụng vẫn để ở nhà người bạn. Theo ông Quyên cho biết khi đi dự đám cưới, Hà mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng.

Ngay sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm, liên lạc với bạn bè của Hà nhưng không có bất cứ thông tin nào nên đã báo cơ quan chức năng và đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ để tìm kiếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.