An ninh hình sự

Thiếu nữ miền Tây bị kẻ lạ tạt axit bỏng toàn bộ khuôn mặt

22/11/2017, 15:37

Trên đường đi làm về, cô gái bị kẻ lạ mặt chặn đường tạt axit, bỏng toàn bộ khuôn mặt, thân và hai tay.

tt

Nạn nhân đang điều trị tại BV Chợ Rẫy.

Ngày 22/11, bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết đã tiếp nhận nữ bệnh nhân N. T. Đ (17 tuổi, Kiên Giang) bị bỏng sâu do axit. Bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng và tạo hình thẩm mỹ, cho biết bệnh nhân Đ bị bỏng axit 13% độ II-III vùng mặt, thân và 2 tay. Đặc biệt, tổn thương sâu vùng mắt, bỏng kết mạc độ II-IV. Tiên lượng về sau, thị lực sẽ bị suy giảm, hiện tầm nhìn của cô gái chỉ từ 0,5-1 mét. Hiện bệnh nhân đang được theo dõi tích cực.

Được biết, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, từ nhỏ sống với ông bà ngoại. Hiện, chi phí điệu trị đã lên đến con số 150 triệu và việc điều trị còn kéo dài do những tổn thương quá lớn. Cũng theo bác sĩ Hiệp, dự là phải trải qua ít nhất 5-6 ca phẫu thuật thì khuôn mặt bị hủy hoại của cô gái mới có khả năng cải thiện.

Trước đó, gia đình nạn nhân cho biết, sau giờ làm việc tại nhà máy, trên đường về chị Đ bị một người là mặt chặn đường tạt axit trực diện vào người. Phát hiện vụ việc, người dân đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa Khoa Cần Thơ sơ cứu. Tuy nhiên, do độ bỏng nặng nên được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.