Xã hội

Thiếu nữ nghi mang thai nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: Nhà bạn trai muốn tác hợp

16/08/2019, 10:49

Gia đình nhà bạn trai của thiếu nữ nghi mang thai nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử cho biết, họ đã tìm gặp nhà gái để tính chuyện tác hợp nhưng bất thành

img
Nạn nhân Nguyễn T. H

Liên quan đến vụ thiếu nữ nghi mang thai để lại xe máy và tài sản nhảy xuống cầu Vĩnh Tuy tự tử, theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, đến ngày 16/8, gia đình nạn nhân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể.

Thiếu nữ nhảy sông tự tử là Nguyễn T.H. (SN 2001, ở phường Long Biên, Hà Nội). Theo tìm hiểu của PV, H. và bạn trai tên T. (quê ở Kim Bảng, Hà Nam nhưng theo gia đình lên Hà Nội sinh sống) quen nhau từ khi học chung lớp, năm lớp 10, hai người yêu nhau.

Chia sẻ với PV, chị gái T. cho biết, cả gia đình đều biết T. và H. yêu nhau. H. hay qua lại nhà bạn trai chơi, ăn cơm rồi ngủ lại đó. Gia đình T. cũng coi H. như người trong nhà. Sự việc H. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử, gia đình hết sức bàng hoàng và đau buồn.

"Tôi không biết nguyên nhân cụ thể dẫn đến sự việc đau lòng trên, trước khi xảy ra sự việc khoảng 30 phút, em H. vẫn bình thường, còn nhắn tin hỏi tôi có quần áo nào vừa không cho em ấy xem, vì tôi bán quần áo", chị gái T. nói.

img
Nhiều người dân đứng lại xem hiện trường cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội nói H. mang thai, nhưng gia đình bạn trai chối bỏ trách nhiệm, không muốn cưới khiến cô gái nghĩ quẩn tự tử, chị gái cuả T. khẳng định đó không phải là sự thật.

"H. có thai, gia đình tôi rất mong muốn được cưới em ấy dù cả 2 vẫn còn rất trẻ, đứa trẻ không có tội. Khi biết H. có thai, tôi cũng nhắn tin, gọi điện nói chuyện với 2 đứa, khuyên hai đứa không nên đi phá. Lúc đầu, H. có vẻ xuôi, định giữ thai lại nhưng sau đó, H. vẫn bỏ cái thai", chị gái T. nói.

Sau đó, mẹ T. có gọi điện sang nhà H. ngỏ ý muốn gặp để có hướng giải quyết chuyện của đôi trẻ. Tuy nhiên, gia đình H. từ chối. Sau đó, mẹ T. sang nhà H. nhưng cả nhà đi vắng.

Chị gái T. cho rằng, nhà H. không muốn tổ chức đám cưới vì nghĩ rằng H. và T. còn quá trẻ, gia đình chị N. lại khó khăn, không có điều kiện, T. lại mới học hết cấp 3, lông bông, chưa có công ăn việc làm ổn định.

"Cách đây gần 1 tháng, H. bỏ đứa bé. Sau đó, em ấy vẫn xuống nhà tôi ăn cơm. Để dẫn đến sự việc đau lòng này chắc con bé chịu nhiều áp lực, không rõ ấp ủ từ khi nào... Việc xảy ra chúng tôi cũng rất buồn, nhất là T, nó thất thần như người mất hồn. Giờ chúng tôi chỉ mong sớm tìm thấy H.", chị gái T. chia sẻ.

Trước đó, chia sẻ với PV, gia đình H. cũng khẳng định thông tin H. có thai là không chính xác. Bà ngoại H. cho biết, gia đình bà có biết chuyện H. yêu một bạn trai quê Hà Nam, nhưng chưa biết mặt người bạn trai này và H. cũng chưa đưa về nhà giới thiệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.