An ninh hình sự

Thiếu nữ rơi xuống sông tử vong đúng ngày sinh nhật

06/06/2017, 07:04

Cô gái trẻ đã chết đuối đúng trong lúc tổ chức sinh nhật cùng bạn bè tại cầu phao Ninh Cường, tỉnh Nam Định.

13654349_1063566527012353_1111442686740752646_n-18

Thi thể thiếu nữ xấu số được đưa lên bờ (Ảnh: VTC news)

Đêm 4/6, người dân sống gần khu vực cầu phao Ninh Cường (xã Trực Phú, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) bỗng nghe tiếng người kêu cứu ở phía cầu phao. Sau đó người dân phát hiện một nhóm thanh niên đang thất thần, sợ hãi vì có một cô gái vừa rơi xuống dưới sông nhưng họ không kịp cứu.

Theo Trí thức trẻ, nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị P. (17 tuổi) trú tại xóm Thái Học, xã Trực Cường, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định).

Ngay trong đêm, gia đình cô gái trẻ đã thuê người xuống sông cứu nạn. Tuy nhiên, khoảng 8h30 sáng ngày hôm sau (5/6) thợ lặn mới tìm thấy thi thể.

Được biết, vào tối 4/6, P. và một số bạn bè rủ nhau ra cầu phao Ninh Cường hóng gió. Đến gần nửa đêm, P. mới tâm sự với nhóm bạn hôm đó là sinh nhật của mình. Nhóm này liền mua một chiếc bánh kem và pháo bông về tổ chức sinh nhật cho P. Trong lúc đang ngồi chơi trên thành cầu thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Trả lời VTC News, ông Đỗ Văn Thùy - Trưởng công an xã Trực Cường cho biết: "Thông tin ban đầu chúng tôi xác định đây chỉ là một vụ tai nạn. Gia đình cũng có đơn và biên bản cam kết đây chỉ là một vụ tử vong do tai nạn vì vậy chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin gì thêm".

Anh H. một người bạn của nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi sinh nhật xong, Ng. (một thanh niên trong nhóm đi cùng nạn nhân) ngồi lên thành cầu thì không may ngã xuống sông. Tuy nhiên, Ng. biết bơi và có người nhảy xuống cứu nên đã không xảy ra chuyện gì. Vừa cứu được Ng. thì P. ở trên cầu bỗng nhiên nhảy xuống sông. Một người trong nhóm biết bơi đã lao xuống cứu P. nhưng không kịp

Nói về thông tin P. tự tử vì buồn chuyện gia đình, H. cho hay: "Việc P. nhảy xuống thì chắc chắn không phải do cứu Ng., bởi Ng. biết bơi và đã có người cứu rồi. Tôi không rõ chuyện gia đình P. như thế nào. Tuy nhiên, mấy hôm nay em ấy thường kêu buồn chán".

Được biết, P. đã nghỉ học sau khi học hết lớp 9, là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em và hiện tại đang làm may tại gia đình. P. cũng là cô bé khá xinh đẹp và có mối quan hệ kết giao rộng rãi với bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.