Xem - ăn - chơi

Thiếu nữ xinh xắn người Mường phũ phàng với Trấn Thành - Trường Giang

17/11/2016, 08:15
image

Cô gái Mường xinh xắn, duyên dáng chinh phục hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang bằng nét hài "láu cá".

lam-oanh-11-1479314421583

Cô gái Mường xinh xắn, duyên dáng chinh phục hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang

Trong tập 3 của chương trình “Thách thức danh hài” phát sóng tối 16/11, cô gái xinh xắn người Mường, đến từ Thanh Hoá - Nguyễn Thị Lâm Oanh đã khiến hai giám khảo Trấn Thành - Trường Giang "bái phục”.

Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục của dân tộc mình cùng nét dễ thương, đáng yêu qua cách nói chuyện, Lâm Oanh đã bước đầu gây ấn tượng với khán giả. Thí sinh này còn hứa hẹn "nếu như vào vòng thứ 2 thì có mẹ phụ diễn", điều này khiến cho Trường Giang và Trấn Thành vô cùng hứng thú mong chờ.

Video phần thi hài hước của Lâm Oanh:

Ở vòng thi đầu tiên, cô nàng bất ngờ đổi sang giọng chanh chua trong vai người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ lỗi cho Trấn Thành "ăn ốc không đổ vỏ".

Ngay sau đó, cô chuyển hướng sang hỏi Trường Giang: "Anh ngồi gần Trấn Thành có nghe rõ không?”. Khi Trường Giang gật đầu trả lời "Nghe nghe" thì ngay lập tức bị đáp trả phũ phàng: "Anh không cần phải trả lời" khiến Trấn Thành phải bật cười.

Cả hai vị giám khảo đều cho rằng nét diễn của Lâm Oanh "láu cá hợp lý, có đầu tư".

Không chỉ “láu cá” trong các tiểu phẩm, Lâm Oanh còn liên tục hứa hẹn việc mẹ cô sẽ xuất hiện phụ diễn, khiến cho Trường Giang và Trấn Thành hứng thú mong chờ. Tuy nhiên, hết vòng 1, vòng 2 rồi lại đến vòng 3, Lâm Oanh liên tục đưa ra các lý do để mẹ chưa xuất hiện khiến giám khảo không khỏi bật cười. Và khi nhận được 20 triệu, Lâm Oanh xin dừng cuộc chơi thì mới là lúc mẹ của cô xuất hiện để nhận thưởng cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.