Điều tra

Thiếu phụ bị cưỡng bức ở Phú Xuyên nhận ân nhân làm cha nuôi

22/11/2016, 19:44
image

Nghi phạm sát hại 2 cháu bé ở Phú Xuyên chưa kịp thực hiện hành vi đồi bại thì ông Tuấn Anh xuất hiện.

hiep-dam-giet-nguoi-o-phu-xuyen

Hiện trường nơi nghi phạm sát hại 2 cháu bé giở trò đồi bại với chị T.

Nghi phạm sát hại 2 cháu bé ở Phú Xuyên chưa kịp thực hiện hành vi đồi bại với chị T. thì ông Tuấn Anh xuất hiện.

Ông Nguyễn Tuấn Anh (45 tuổi, trú xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên)- nhân chứng đầu tiên phát hiện nghi phạm giết 2 cháu bé rồi chôn xác đang định thực hiện hành vi đồi bại với chị T. tại cánh đồng làng cho PV Báo Giao thông biết, sau khi được giải cứu, vợ chồng chị T. đã tới nhà cảm ơn và nhận ông Nguyễn Tuấn Anh làm cha nuôi.

Trưa ngày 19/11, từ tin báo của con trai, ông Tuấn Anh đã tức tốc chạy ra cánh đồng trong thôn, chứng kiến đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986, trú thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) khống chế, bóp cổ chị T., là người dân cùng xã. Do bị bóp cổ mạnh nên chị T. đã bị ngất xỉu.

Sự xuất hiện của ông Tuấn Anh đã khiến Hùng không thể thực hiện hành vi hiếp dâm của mình và bỏ về làng, chị T. nhờ vậy mà thoát khỏi tay tên yêu râu xanh. Sự việc sau đó được trình báo lên Công an xã Khai Thái.

"Tôi đã rất thận trọng trong việc này, trước khi báo công an, tôi đã trao đổi rất kỹ lưỡng với người thân của cháu T. Nếu gia đình cháu không muốn, tôi sẽ không trình báo sự việc. Nhưng sau khi nghe tôi phân tích ngọn ngành, mọi người đã hiểu. Tôi cho rằng, những kẻ đồi bại, coi thường pháp luật và đạo lý ở đời phải bị trừng trị nghiêm khắc để làm gương cho những người khác", ông Tuấn Anh chia sẻ và nói thêm, ông rất vui vì từ nay đã có thêm hai người con gọi mình bằng bố.

Khi lực lượng công an tới nhà đối tượng, Hùng cởi trần, cầm dao trèo lên nóc nhà cố thủ. Trước biểu hiện tâm lý bất thường của đối tượng, lực lượng công an đã kiên trì thuyết phục, vận động, và đến 4h sáng 20/11, Hùng đã bị khống chế, thu giữ dao. Tại cơ quan công an, Hùng đã khai nhận hành vi phạm tội đối với chị T.

hiện trường vụ án phú xuyên

Hiện trường nơi nghi can Hùng khai đã chôn xác hai bé gái sau khi sát hại các nạn nhân.

Đặc biệt, Hùng khai nhận hồi trung tuần tháng 5/2016, đã ra tay sát hại 2 bé gái cùng thôn rồi chôn xác trong vườn nhà. Danh tính các nạn nhân là cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi), trú cùng xã Khai Thái. Cơ quan chức năng sau đó đã khai quật tử thi, khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng.

Trao đổi với Báo Giao thông ngày 22/11, Đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, Công an huyện chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án "Hiếp dâm" đến CQĐT Công an TP Hà Nội để điều tra theo thẩm quyền đối với Đào Văn Hùng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Đào Văn Hùng khai nhận động cơ sát hại 2 bé gái Nguyễn Thị T., Tạ Thu T., cũng như việc hiếp dâm chị T. là để trả thù việc lâu nay người làng Khai Thái đã cản trở, dẫn đến việc Hùng bị trục trặc chuyện tình yêu (?).

nghi can đào văn hùng

Nghi can Đào Văn Hùng.

Trả lời câu hỏi của PV về việc đối tượng Hùng có biểu hiện về tâm lý bất bình thường khi bị đưa về cơ quan công an lấy lời khai hay không, Đại tá Nguyễn Đình Chiến cho rằng chưa thể kết luận gì mà phải chờ giám định từ cơ quan điều tra.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.