Pháp đình

Thiếu tá Công an đánh học sinh: Chưa rõ súng hay bật lửa

10/03/2016, 08:10

"Trước đó, ông Khiêm đã dùng khẩu súng đánh vào đầu khiến tôi phải khâu 5 mũi”.

 

thieu-ta-cong-an-mang-sung-vao-truong-hoc-danh-hoc
Thiếu tá công an vào trường  đánh học sinh, bảo vệ

Sáng 9/3, Thượng tá Nguyễn Bá Ngọc, Phó trưởng Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra liên quan đến vụ Thiếu tá Trần Vũ Khiêm, Trưởng Công an xã Ia Dớk, Đức Cơ vào trường học dùng vật dụng hình khẩu súng đánh thương tích một bảo vệ và một học sinh.

Theo Thượng tá Ngọc, sau khi xảy ra việc, Công an huyện Đức Cơ đã yêu cầu Đội công an phụ trách xã thu hồi 4 khẩu súng công cụ hỗ trợ, được mua từ nguồn ngân sách xã Ia Đớk để trang bị cho lực lượng công an xã này. “Bên cạnh đó, yêu cầu Thiếu tá Khiêm giao nộp vật dụng hình khẩu súng, sử dụng gây thương tích cho anh Nguyễn Đức Nam, bảo vệ trường THCS Quang Trung (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) - người tố bị Thiếu tá Khiêm dùng báng súng đánh vào đầu gây thương tích.

Lực lượng công an xã không được trang bị súng quân dụng mà chỉ được trang bị công cụ hỗ trợ. Sau khi thu hồi 4 khẩu súng công cụ hỗ trợ cùng vật dụng hình khẩu súng do Thiếu tá Khiêm sử dụng, tất cả sẽ được những người có liên quan nhận dạng để xác định xem vật dụng nào đã tác động gây vết thương cho anh Nam, lúc đó sẽ có hình thức xử lý”, Thượng tá Ngọc khẳng định.

Ngoài ra, Thượng tá Ngọc còn cho biết, Thiếu tá Khiêm đã được mời về cơ quan công an huyện để viết bản tường trình, kiểm điểm để phục vụ điều tra. Chiều 9/3, trao đổi với PV, anh Nam cho biết: “Ngày 8/3, thấy tôi có biểu hiện bất thường nên gia đình đưa đến Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai chụp cắt lớp và khám lại. Sau khi khám bác sĩ cho biết, hiện đang bị thiếu máu lên não và rối loạn tiền đình. Trước đó, ông Khiêm đã dùng khẩu súng đánh vào đầu khiến tôi phải khâu 5 mũi”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 2/3, Thiếu tá Trần Vũ Khiêm sau khi sử dụng rượu, bia cùng với bức xúc cá nhân đã vào trường THCS Quang Trung đánh bảo vệ, lăng mạ giáo viên và đánh một nam học sinh lớp 8B. Đặc biệt, khi đánh nhân viên bảo vệ, Thiếu tá Khiêm có sử dụng một vật hình dạng như khẩu súng ngắn. Tuy nhiên, ông Khiêm sau đó cho rằng, đó là chiếc bật lửa hình khẩu súng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.