Điều tra

Thiếu tá công an xông vào trường học đánh bảo vệ, học sinh

09/03/2016, 07:56

Một nguồn tin cho biết, ông Khiêm không chỉ đánh anh Nam mà còn xông vào lớp học chửi bới và đánh em Quang.

nạn nhân bị thiếu tá công an hành hung
Nạn nhân bị thiếu tá công an hành hung

 Ngày 8/3, anh Nguyễn Đức Nam - người bị một thiếu tá công an dùng súng đánh vào đầu hôm 2/3 tại Trường THCS Quang Trung (thị trấn Chư Ty, Đức Cơ, Gia Lai) đã phải nhập viện vì nghi chấn thương sọ não.

Tại bệnh viện, tiếp xúc với PV bên giường bệnh, anh Nam không thể ngồi dậy, mắt nhắm nghiền, thều thào nói: “Sáng nay ngủ dậy tôi thấy choáng váng, buồn nôn. Lúc ngồi dậy thì bất giác ngã dụi xuống giường. Thấy vậy người nhà đã tức tốc đưa vào viện để khám lại”.

Anh Nam kể: “Chiều 2/3, lúc đang bảo vệ tại Trường THCS Quang Trung, anh thấy một số học sinh nhốn nháo ngoài cổng trường nên chạy ra xem. Lúc này, ông Trần Vũ Khiêm (cấp bậc Thiếu tá, Trưởng Công an xã Ia Dơk, Đức Cơ) là bố học sinh T.L.H.L (lớp 8b) đang nhờ một số học sinh vào lớp 8b kêu em Nguyễn Ngọc Quang ra gặp. “Tôi tới hỏi thì ông Khiêm bảo kêu Quang ra để “đập”. Thấy vậy, tôi và cô giáo đứng lớp tới ngăn ông Khiêm. Sau khi rút súng từ túi quần ra, ông Khiêm đe doạ: “mày cút không tao bắn. Mày muốn chết không?”. Lúc ấy đang ở khoảng cách gần nên ông Khiêm đã dùng súng đánh mạnh vào đầu tôi”.

Một nguồn tin cho biết, ông Khiêm không chỉ đánh anh Nam mà còn xông vào lớp học để chửi bới và đánh em Quang.

Cùng ngày, ông Võ Thanh Hùng, Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ, Gia Lai cho biết đã yêu cầu Trưởng Công an huyện xác minh và xử lý nghiêm vụ việc. “Tôi cũng nghe anh em họ nói vật dụng mà Thiếu tá Khiêm dùng để đánh ông Nam là khẩu súng ngắn, nhưng để xác định có phải súng thật hay không thì phải đợi công an làm rõ”, ông Hùng cho biết.

Trao đổi với PV qua điện thoại, Thiếu tá Khiêm nói: “Thời gian gần đây con tôi đi học về cứ khóc và nói rằng bị bạn bè trêu chọc, miệt thị với những lí do hết sức tế nhị. Tôi nhiều lần nói với nhà trường cần phải có biện pháp để các em không gây mâu thuẫn nữa nhưng mọi việc vẫn không tiến triển. Chiều 2/3, tôi có uống một chút rượu, thấy con bị bạn trêu chọc nên bức xúc đến trường để hỏi chuyện. Vật dụng tôi mang theo cũng không phải là súng mà là cái bật lửa hình khẩu súng, tôi hay mang theo người để hút thuốc, cũng là để trấn áp khi có chuyện”.

Chiều ngày 8/3, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, ông Lê Đức Đạo, Trưởng công an huyện Đức Cơ cho biết: “Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, chưa thể cung cấp thông tin”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.