An ninh hình sự

Thiếu tiền tiêu, hai học viên thể dục thể thao cướp tài sản người đi đường

12/03/2021, 08:14

Phát hiện người phụ nữ đang điều khiển xe máy, túi quần để điện thoại, 2 nam học viên năng khiếu Trường thể dục thể thao đã áp sát và cướp giật.

img

Chân dung của hai đối tượng Trần Trung Hiếu và Khuất Khắc Minh

Ngày 12/3, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 đối tượng Trần Trung Hiếu (SN 2004; trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa) và Khuất Khắc Minh (SN 2003; trú tại thị trấn Phúc Phọ, huyện Phúc Thọ) về tội "Cướp giật tài sản".

Theo điều tra, tối ngày 25/1, Hiếu và Minh rủ nhau đi ăn uống. Sau khi ăn xong, các đối tượng bàn kế hoạch đi cướp giật tài sản.

Đến khoảng 19h cùng ngày, các đối tượng đến khu đô thị Văn Quán thì phát hiện một người phụ nữ đang điều khiển xe máy, túi quần có để 1 chiếc điện thoại nên đã áp sát và giật chiếc điện thoại rồi bỏ chạy.

Khi đến phố Văn Yên, phường Phúc La, 2 đối tượng bị Tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hà Đông đang làm nhiệm vụ tuần tra, phát hiện, bắt giữ.

Tại cơ quan công an, danh tính các đối tượng được xác định là Trần Trung Hiếu và Khuất Khắc Minh. Hai đối tượng đang là học viên năng khiếu một trường thể dục thể thao.

Hiện Công an quận Hà Đông đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.