Thời sự

Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp GTVT"

28/02/2014, 19:40

Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên, Cục trưởng Cục CSGT Đường bộ, đường sắt vừa vinh dự nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp GTVT".

Bộ trưởng Đinh La Thăng trao tặng Kỷ niệm chương
Bộ trưởng Đinh La Thăng trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát  triển GTVT" cho Thiếu tướng Tuyên

Đến dự và chứng kiến buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia; Trung tướng Tô Thường - Tổng cục trưởng Tổng cục VII và đông đảo cán bộ, chiến sỹ của đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GTVT với những khó khăn của lực lượng CSGT nói chung và của các nhân ông nói riêng, trong công tác đảm bảo giao thông, kiềm chế và giảm thiểu TNGT và ùn tắc giao thông.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên trước khi về làm Cục trưởng Cục CSGT Đường bộ, đường sắt đã nhiều năm đảm nhận vị trí Cục trưởng Cục Cảnh sát Đường thủy. Trong suốt quá trình công tác, Thiếu tướng đã có nhiều đóng trong lĩnh vực bảo đảm trật tự an toàn xã hội nói chung và trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông nói riêng. Từ ngày 1/3/2014, Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên sẽ đến tuổi nghỉ chế độ theo quy định của nhà nước .

Khánh Lê

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.