Pháp luật

Thiếu úy Công an Hải Dương bị tố đánh bạn gái nhập viện

16/03/2016, 13:03

Chị Thảo tố cáo bị bạn trai là một Thiếu úy Cảnh sát TT đánh chấn thương sọ não vì “điên tình”.

nan-nhan-9568-1458037422
Chị Thảo tố cáo bị bạn trai là thiếu úy công an đánh chấn thương sọ não.

Ngày 16/3, Bệnh viện hữu nghị Việt – Tiệp (Hải Phòng) cho biết đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Phương Thảo (20 tuổi, trú Hải Phòng) đang điều trị trong tình trạng chấn thương sọ não, mắt thâm tím, tay trái bị thương.

Nằm trên giường bệnh chị Thảo cho cho biết bị Thiếu úy Trần Minh Trung (24 tuổi), Đội CSTT, Công an TP. Hải Dương đe dọa, đánh đập khiến chị bị thương tích nặng phải điều trị tại bệnh viện.

Chị Thảo cho biết thêm, chị quen anh Trung qua mạng xã hội, khi gặp gỡ đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, nhận thấy giữa 2 người có nhiều điểm không hợp, gia đình 2 bên không “môn đăng hộ đối” vì gia đình anh Trung khá giả còn gia đình mình nghèo nên chị Thảo đã chủ động chia tay.

Khi thấy Thảo cố ý tránh mặt, Trung liên tục nhắn tin đe dọa Thảo với nội dung: “Em không về anh giết cả họ em không sót đứa nào đâu”, “Giết bố em vì cái tội không dạy được em. Giết ông bà ngoại em vì cái tội thích lừa người khác…Cứ trêu đùa thằng này đi. Chết cùng chết…”, “Em có thể xem lại trên báo chí gần đây có mấy vụ điên tình đấy…”.

nhan-tin-7650-1458055624
Những tin nhắn đe dọa chị Thảo

Rạng sáng 14/3, anh Trung đi ôtô về Hải Phòng tìm đến quán giải khát nơi Thảo làm việc. Thảo cho hay không kịp tránh mặt, đã bị anh Trung giật tóc ấn đầu xuống đất rồi đấm đá.

Chị Lan - chủ quán cà phê nơi chị Thảo làm việc xác nhận vụ việc đồng thời khẳng định anh Trung đánh chị Thảo có sự làm chứng của nhiều người. Toàn bộ hành vi đánh người của Trung đã được camera của quán ghi lại đầy đủ nhưng hình ảnh này đã được 2 cán bộ công an lấy đi làm hình ảnh vật chứng.

Được sự can ngăn của một số người, anh Trung ra khỏi quán nhưng chỉ ít phút sau quay trở lại với cây kéo trong tay, la hét đánh Thảo cho tới khi cô bất tỉnh vì đau đớn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng đã đến ghi nhận lời khai và hiện trường.

Đại tá Lê Văn Thoan, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh Hải Dương xác nhận Công an Hải Phòng đã gọi điện đến đơn vị xác minh về Thiếu úy Trung. Trước mắt Công an tỉnh Hải Dương chưa đưa ra hình thức kỷ luật với thiếu úy này, căn cứ vào kết luận của Công an Hải Phòng (nơi xảy ra vụ việc) thì Công an tỉnh Hải Dương sẽ phối hợp xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật và điều lệ ngành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.