Showbiz

Thơ Nguyễn có động thái lạ trên kênh YouTube sau clip độc hại Kumanthong

16/03/2021, 08:32

Sau ồn ào với clip xin vía học giỏi từ búp bê Kumanthong, toàn bộ video trên kênh YouTube của Thơ Nguyên đột ngột “biến mất” khỏi kho dữ liệu.

img

Đại diện của Thơ Nguyễn công khai nội dung gửi đến YouTube

Tối 15/3, toàn bộ video trên kênh YouTube của Thơ Nguyên đột ngột “biến mất” khỏi kho dữ liệu. Tuy nhiên, việc biến mất này không phải đến từ sự thanh lọc của YouTube như người dùng mong chờ mà do ê-kíp sản xuất của Thơ Nguyễn ẩn đi toàn bộ trước sức ép quá lớn từ dư luận những ngày qua liên quan đến hai video có nội dung về búp bê Kumanthong.

Cùng với đó, đội ngũ sản xuất của Thơ Nguyên đã gửi tới thông điệp mang tựa đề "Tạm biệt…".

Theo đại diện của Thơ Nguyễn, toàn bộ video chỉ là tạm ẩn đi và phần lớn các video mà theo ê-kíp này cho rằng "có giá trị giải trí và giáo dục theo quy chuẩn xã hội Việt Nam" vẫn sẽ được giữ lại.

Ngoài ra, kênh Thơ Nguyễn cũng tắt tính năng kiếm tiền trên toàn bộ các video. Cuối video, đại diện của Thơ Nguyên gửi lời xin lỗi tới tất cả các khán giả trong đó có những em nhỏ và phụ huynh bị ảnh hưởng bởi vụ việc trên.

img

Kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã tắt tính năng kiếm tiền, ẩn nhiều video triệu view

Được biết, kênh YouTube Thơ Nguyễn nhiều năm nay nổi tiếng với các video có nội dung hướng tới người xem nhỏ tuổi, hiện có hơn 8,7 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Theo trang Social Blade (website theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội), kênh của Thơ Nguyễn thu về hơn 1,7 tỉ lượt xem trong năm 2020, trung bình khoảng 144 triệu lượt xem/tháng. Doanh thu có thể tương đương 16 tỉ đồng/năm, mỗi tháng khoảng 1,3 tỉ đồng.

img

Vụ tiếp viên hàng không, kiêm á hậu Philippines tử vong bất ngờ "có biến"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.