Showbiz

Thơ Nguyễn đăng clip rác, nhảm nhí: Phía TikTok lên tiếng

11/03/2021, 07:53

Phía TikTok Việt Nam đã chính thức phản hồi về clip nói chuyện với búp bê và "xin vía học giỏi" đang gây tranh cãi của YouTuber Thơ Nguyễn.

img

YouTuber Thơ Nguyễn

Ngày 10/3 vừa qua, cả cõi mạng đã được phen bàn tán xôn xao về clip nói chuyện với búp bê và "xin vía học giỏi" cho các bạn nhỏ của Thơ Nguyễn - nữ YouTuber sở hữu gần 9 triệu lượt subs. Đoạn clip được đăng trên nền tảng TikTok từ ngày 27/2 và tính đến chiều 10/3, đã thu về 5 triệu lượt xem.

Dù Thơ Nguyễn đã lên tiếng đính chính nhưng nhiều phụ huynh vẫn không chấp nhận và tiếp tục chỉ trích nội dung mà YouTuber này đã đăng tải. Nhiều người thậm chí cho biết đã cấm con theo dõi những clip của Thơ Nguyễn và kêu gọi cộng đồng mạng ngừng xem video của YouTuber này.

img

Tài khoản TikTok của Thơ Nguyễn

Trả lời báo Giao thông, ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính Sách của TikTok Việt Nam, đại diện của TikTok tại Việt Nam khẳng định, TikTok không cho phép các nội dung có tính sai lệch gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của người dùng.

"Tại TikTok, chúng tôi cam kết phát triển một môi trường sáng tạo an toàn và thân thiện với tất cả người dùng. Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi không cho phép các nội dung và hoạt động có tính sai lệch và gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của người dùng lan truyền trên nền tảng.

Sự an toàn của người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của TikTok, và chúng tôi vẫn đang nỗ lực loại bỏ các nội dung vi phạm và sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ để có những giải pháp xử lý kịp thời", ông Lâm Thanh trả lời chung chung, không đi vào cụ thể riêng từng clip của Thơ Nguyễn trong các clip phản cảm gần đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.