Điều tra

Thợ phụ hồ chết bất thường trong trạng thái treo cổ tại phòng trọ

20/11/2017, 08:46

Một người thợ đi làm về phòng trọ bàng hoàng khi phát hiện nam thanh niên đã tử vong trong trạng thái treo cổ.

HP19114

Ảnh minh họa

Sáng ngày 20/11, ông Trần Thắng Lợi – Chủ tịch UBND phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra sự việc một nam thanh niên tử vong trong trạng thái treo cổ tại phòng trọ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Cà Văn Minh (SN 1989, trú tại tỉnh Điện Biên).

Theo đó, khoảng 17h ngày 19/11, tại số nhà 10/29/46 Nam Pháp 1, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, một người thợ làm nghề phụ hồ trở về phòng trọ sau một ngày làm việc đã tá hỏa phát hiện anh Cà Văn Minh là người ở cùng phòng đã tử vong trong trạng thái treo cổ. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Đằng Giang và Công an quận Ngô Quyền đã nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.  

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân đã tìm đến cái chết bằng cách treo cổ tự tử vì ngoài vết hằn trên cổ nạn nhân do bị dây siết, trên cơ thể anh Minh không có dấu vết của tác động ngoại lực.

Một người bạn ở cùng phòng trọ cho biết thêm, sáng nay anh Minh bị ốm nên không đi làm mà ở phòng trọ nghỉ ngơi.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã đưa thi thể nạn nhân xấu số về nhà xác bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp chờ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, anh Minh chưa lập gia đình và theo nhóm thợ từ Điện Biên xuống Hải Phòng làm phụ hồ được gần 2 tháng nay.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.