An ninh hình sự

"Thợ rèn" nhí tự chế dao và mã tấu đề phòng bạn đánh

28/04/2015, 05:05

Mâu thuẫn với học sinh trong trường, Phạm Thái H., sinh năm 2000, đã cùng với bạn tự chế dao và mã tấu...

 Tại cơ quan công an, H. khai nhận do có mâu thuẫn với một số học sinh khối 8 nên đã cùng với T. tự chế số hung khí trên để phòng thân.

matau_bbca7_ZDDM
H và T tại cơ quan điều tra.

Theo báo Dân Trí vào khoảng 5 giờ sáng ngày 26/4, lực lượng Công an phường Đông Xuyên, thành phố Long Xuyên, An Giang đã tiến hành kiểm tra hành chính nhà số 665/17 khóm Đông Phú, phường Đông Xuyên do ông Nguyễn Bá Tùng, sinh năm 1976, làm chủ, phát hiện trong nhà tàng trữ nhiều dao và mã tấu tự chế.

Cũng theo thông tin từ báo Người đưa tin, qua điều tra ban đầu được biết, số hung khí trên là của Nguyễn Chí T., sinh năm 2003 (con trai ông Tùng) và Phạm Thái H., sinh năm 2000, trú tại phường Mỹ Xuyên, thành phố Long Xuyên.

Hiện, H. là học sinh lớp 6 trường trung học cơ sở Hùng Vương, thành phố Long Xuyên. Tại cơ quan công an, H. khai nhận do có mâu thuẫn với một số học sinh khối 8 nên đã cùng với T. tự chế số hung khí trên để phòng thân.

Việc lực lượng công an phường Đông Xuyên thu giữ kịp thời số dao và mã tấu tự chế trên đã góp phần hạn chế những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra trong trường học. Lực lương chức năng cũng tỏ ra bàng hoàng khi chứng kiến những hung khí rợn người của 2 học sinh cấp 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.