Văn hóa - Giải Trí

“Thợ săn giang hồ” khiến Hồng Ngọc biến thành “chị Đại” khét tiếng

21/12/2018, 18:52
image

Cô muốn chia sẻ xã hội đen sống rất nghĩa khí, có tình chứ không đơn thuần chỉ là chém giết, đánh lộn

_MG_9933

Cô muốn chia sẻ xã hội đen sống rất nghĩa khí, có tình chứ không đơn thuần chỉ là chém giết, đánh lộn

Tối 20/12, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ tung trailer và poster giới thiệu series phim ngắn có tên gọi Thợ săn giang hồ (Saigon Gangsters). Đây là dự án mới nhất được Hồng Ngọc công bố sau một thời gian dài sống định cư tại Mỹ.

Điều đáng lưu ý ở Saigon Gangsters là sự xuất hiện với vai trò diễn viên lần đầu tiên của ca sĩ Hồng Ngọc. Thông qua dự án lần này, cô muốn chia sẻ với khán giả khắp nơi về một cái nhìn mới về giới xã hội đen. Họ sống rất nghĩa khí, có tình chứ không đơn thuần chỉ là chém giết, đánh lộn như mọi người nhìn vào.

_MG_0041

Ảnh hậu trường ca sĩ Hồng Ngọc vào vai đại ca Sài Gòn cùng anh em sống chết có nhau

Vai diễn lần này cũng là một điều thú vị mà Hồng Ngọc muốn dành tặng khán giả và fan vì nickname mà khán giả yêu quý vẫn gọi cô là: Đại ca Sài Gòn.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Lần đầu làm diễn viên nhưng may mắn vì vốn là một ca sĩ nên Ngọc bắt nhanh được cảm xúc, lời lẽ giọng nói cũng rõ ràng nên cũng không mấy khó khăn. Bên cạnh đó, dù là lần đầu làm việc chung với nghệ sĩ Kiến An, cũng là cảnh quay đầu tiên nhưngNgọc được nghệ sĩ Kiến Anh chỉ dẫn nhiều. Ngọc rất ngưỡng mộ khi anh An đã chỉ dậy đàn em một cách tận tình, gần gũi. Điều đó làm Ngọc tự tin hơn với phần diễn xuất của mình. 

_MG_9919

Hồng Ngọc trong tạo hình "chị Đại" của phim Saigon Gangsters


Hy vọng mọi người đón nhận một hình ảnh Hồng Ngọc mới, khác với một Hồng Ngọc mà mọi người từng biết. Với sự đầu tư và hoạt động nghiêm túc với Nghệ thuật thứ 7, Ngọc tin mọi người sẽ hài lòng về dự án này và những dự án tiếp theo trong tương lai của Ngọc”.

Saigon Gangsters được thực hiện tại TP.HCM với sự “cầm chịch” của đạo diễn Đinh Công Hiếu và biên kịch Bùi Tấn Hảo. Phim được phát hành độc quyền trên kênh Youtube và tập 1 sẽ được ra mắt ngày 25/12/2018 lúc 9 giờ sáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.