Điều tra

Thợ xây chết bất thường, nghi bị sốc ma túy

31/12/2017, 07:05

Người dân tá hỏa phát hiện người đàn ông đã tử vong, tay có cầm một cây kim tiêm tại ngôi nhà đang xây.

HP30121

Ngôi nhà 4 tầng đang xây nơi xảy ra sự việc

Ngày 30/12, ông Đinh Văn Khánh - Chủ tịch UBND phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng cho biết: Trên địa bàn phường vừa xảy ra sự việc một người đàn ông tử vong bất thường tại một ngôi nhà đang xây dựng.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông B. (SN 1963, quê tại tỉnh Thái Bình). Ông B. là thợ xây công trình nhà ở trên.

Theo đó, khoảng 7h ngày 30/12, tại công trình nhà ở 4 tầng đang xây dựng của hộ bà V.T.A thuộc phường Đằng Lâm, quận Hải An, người dân đã tá hỏa phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường trên tầng 4 trên tay có cầm một cây kim tiêm. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an phường Đằng Lâm và Công an quận Hải An cùng Công an TP Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.  

Bước đầu, qua giám định pháp y, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân không có dấu vết của tác động ngoại lực.

Cơ quan công an cũng rà soát tất cả các mối quan hệ và nhận định nạn nhân không có mâu thuẫn với ai. Lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ông B. tử vong nhiều khả năng là do bị sốc ma tuý vì sử dụng quá liều.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.