Thông tin doanh nghiệp

Thỏa sức chơi miễn phí Đấu Trường Bùn tại Khu du lịch Núi Thần Tài

04/07/2019, 11:28

Đấu Trường Bùn - Khu du lịch Núi Thần Tài (Đà Nẵng) mở cửa miễn phí vào ngày thứ 6 hàng tuần dành cho mọi du khách.

img
Bắt cá dưới bùn, ném bóng bùn, kéo co trong bùn,… đưa du khách trở về miền ký ức tuổi thơ.

Theo đó, tham gia Đấu Trường Bùn tại Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài, du khách không chỉ hòa mình vào các trò chơi đặc sắc mà còn có thể quay trở về miền ký ức tuổi thơ tươi đẹp của mình thông qua hàng loạt trò chơi dưới bùn thú vị như bắt cá dưới bùn, ném bóng bùn, kéo co trong bùn…

Ý tưởng này được Khu du lịch (KDL) Núi Thần Tài thực hiện nhằm mang đến cho du khách một sân chơi mới lạ, bổ ích bên cạnh các dịch vụ vui chơi, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực.

Tham gia vào Đấu Trường Bùn, du khách phải chuẩn bị cho mình một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai để có thể vượt qua những thử thách đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhạy và trí lực ở các trò chơi tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại rất cam go.

Bên cạnh đó, đấu trường bùn còn là nơi rèn luyện sức khỏe, giảm bớt các bệnh về da, về xương khớp, bởi bùn khoáng tại CVSKN Núi Thần Tài được khai thác từ mỏ bùn hoàn toàn có trong tự nhiên, chứa nhiều chất vô cơ, hữu cơ rất tốt cho làn da và sức khỏe của du khách.

img
Đấu trường bùn - trò chơi được rất đông khán giả yêu thích tại CVSKN Núi Thần Tài

Không những thế, khu vui chơi này còn nằm ở vị trí đắc địa bên cạnh khu lều trại và quảng trường nên không gian của Đấu Trường Bùn vô cùng thoáng đãng bởi hệ thống cây cối, hoa lá được bao phủ xung quanh. Cùng với diện tích rộng lớn lên đến hơn 800m2, Đấu Trường Bùn là nơi có sức chứa lên đến hàng trăm du khách khi diễn ra các “trận chiến” kịch tính, sôi động dưới bùn khoáng.

KDL Núi Thần Tài cho biết, để tạo điều kiện cho du khách có thể thoải mái vui chơi tại Đấu Trường Bùn, đơn vị mở cửa miễn phí vào ngày thứ 6 hàng tuần dành cho mọi du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.