Khám phá

"Thỏa sức lên trời" cùng Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Đà Nẵng

30/04/2019, 13:32

Người dân và du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác "lên trời" với 2 khinh khí cầu bay treo, mỗi khinh khí cầu chứa được 3 người/ lượt bay.

img
Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Đà Nẵng khai mạc vào sáng 30/4 tại Công viên biển Đông

Sáng 30/4, Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Đà Nẵng đã diễn ra tại công viên biển Đông với sự tham gia của 15 phi công đến từ các quốc gia Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan và chủ nhà Việt Nam.

Lễ hội này nằm trong khuôn khổ chương trình Mùa du lịch biển sẽ diễn ra trong 2 ngày 30/4 và 1/5 do Bản quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Du lịch Đà Nẵng tổ chức.

Lễ hội Khinh khí cầu sẽ được tổ chức trình diễn vào buổi sáng từ 6h30 - 8h30, buổi chiều từ 16h30 - 18h30 tùy theo sức gió với 7 khinh khí cầu. Trong đó có 3 khinh khí cầu đặc biệt; 2 khinh khí cầu bay treo và 2 khinh khí cầu biểu diễn (khinh khí cầu mini).

Riêng vào ban đêm, khinh khí cầu biểu diễn thổi lửa trong thời lượng 15 - 20 phút. Ngoài ra, tại Lễ hội khinh khí cầu, người dân địa phương và du khách có cơ hội trải nghiệm cảm giác "lên trời" với 2 khinh khí cầu bay treo, mỗi khinh khí cầu chứa được 3 người/ lượt bay; độ cao 30-50m…

>>> Một số hình ảnh tại Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Đà Nẵng:

img
Khinh khí cầu đa dạng màu sắc, thể loại
img
Lễ hội khinh khí cầu thu hút khách du lịch và người dân
img
Quả khinh khí cầu đặc biệt với hình thù độc đáo
img
img
Người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm bay trên khinh khí cầu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.