Bóng đá

Thoát tội hiếp dâm, Ronaldo có động thái bất ngờ

03/07/2022, 08:15

Sau khi cáo buộc cưỡng hiếp nhắm vào Ronaldo bị hủy bỏ, đội ngũ pháp lý của ngôi sao 37 tuổi đã đòi phía nguyên đơn phải bồi thường án phí.

Theo ESPN, Cristiano Ronaldo và đội ngũ pháp lý đang yêu cầu Thẩm phán Jennifer Dorsey buộc luật sư của Kathryn Mayorga (người tố cáo Ronaldo phạm tội cưỡng hiếp tại Las Vegas) phải trả 626.000 USD án phí.

img

Ronaldo từng dính vào rắc rối liên quan đến tội hiếp dâm

Luật sư của cô gái người Mỹ, Leslie Mark Stovall vẫn đang giữ im lặng và từ chối trả lời các tin nhắn điện thoại, email từ truyền thông. Dự kiến, Stovall sẽ có câu trả lời cho tòa trước ngày 8/7.

Hôm 10/6, Thẩm phán Jennifer Dorsey đã quyết định hủy bỏ vụ kiện với nguyên đơn là Kathryn Mayorga yêu cầu Ronaldo bồi thường thiệt hại vì “những tổn thương và sự đau khổ trong quá khứ”.

Thẩm phán Dorsey viết: “Hành vi của luật sư Leslie Mark Stovall là hoàn toàn sai trái. Stovall nên chịu trách nhiệm cá nhân và đảm bảo Ronaldo được hoàn trả tiền.

Christiansen (luật sư của Ronaldo) cho biết phí luật sư sẽ rơi vào khoảng từ 350 đến 850 đô la mỗi giờ cho gần 1.200 giờ làm việc”.

Trước đó, cựu người mẫu Kathryn Mayorga cho biết cô bị chân sút người Bồ Đào Nha tấn công tình dục khi đang trong phòng tại khách sạn ở Las Vegas hồi tháng 6/2009.

Đội ngũ luật sư của ngôi sao thuộc biên chế MU không tranh cãi về việc thân chủ của mình và Mayorga đã quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, luật sư Christiansen cho rằng hành động này chỉ xảy ra khi có sự chấp thuận của cô gái người Mỹ.

Năm 2010, Mayorga đã chấp nhận khoản tiền 375.000 USD từ Ronaldo để ký một thỏa thuận bảo mật và bỏ đơn tố cáo hình sự cáo buộc cô bị tấn công tình dục.

Nhưng 8 năm sau, cô nàng này bất ngờ nộp đơn kiện lên tòa án tiểu bang và chuyển sang tòa án liên bang vào năm 2019.

Theo đơn kiện, Mayorga đòi bồi thường thiệt hại hơn 25 triệu USD, cộng với phí luật sư cho Stovall.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.