Showbiz

Thoát vẻ lộng lẫy, người đẹp Miss World Vietnam lăn xả làm thiện nguyện

16/07/2019, 16:32

Các thí sinh của Miss World Vietnam giản dị, mộc mạc khi tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

img
Sau vòng thi chung khảo ở hai miền, các thí sinh Miss World Vietnam 2019 bắt tay tiến hành thực hiện những dự án nhân ái ý nghĩa. Một trong số các dự án mang tên "Gửi đời chút hương". Dự án này được thực hiện bởi 4 thí sinh: Nguyễn Thị Thanh Khoa, Trần Đình Thạch Thảo, Trần Hoàng Ái Nhi, Lâm Quế Phi.
img
Trong dự án này, các thí sinh trực tiếp gặp gỡ và chia sẻ với những mảnh đời khuyết tật, cơ nhỡ.
img
Các người đẹp xuất hiện mộc mạc và bình dị trong những trang phục thường ngày, không phấn son cầu kì. Tất cả hướng đến sự chân thành để truyền tải trọn vẹn thông điệp "Cho đi là nhận lại".
​​​​​
img
Các thí sinh tự tay đút cơm cho những người khuyết tật, nỗ lực mang tình cảm và sự gần gũi của mình tới những con người không may mắn, để họ cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn.
img
Tiêu chí của cuộc thi Miss World Vietnam 2019 nhận được nhiều sự ủng hộ. Theo đó, thí sinh không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp mà còn có tấm lòng trắc ẩn chân thành.
img
Những hình ảnh giản dị, mộc mạc của thí sinh để truyền tải, lan tỏa những thông điệp tốt đẹp cho xã hội về tình yêu thương giữa con người với con người.
img
Không cần lòe loẹt son phấn, áo quần lộng lẫy trên sân khấu, những hình ảnh thiện nguyện giản dị, chân thành của các cô gái dễ chinh phục khán giả.
img
Các thí sinh cùng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và lắng đọng nhất đến má Mười - người đàn bà suốt hơn 30 năm qua đã cưu mang hàng trăm trẻ em cơ nhỡ, những số phận kém may mắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.