Bất động sản

Thời điểm vàng để sở hữu những căn hộ cuối cùng tại D'. El Dorado

17/08/2019, 08:14

Theo ý kiến của các chuyên gia, thời điểm lý tưởng nhất để sở hữu 1 căn hộ đó chính là khi dự án chuẩn bị bàn giao và đi vào vận hành...

img
D’. El Dorado sở hữu vị trí đắc địa hiếm có tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội.

Bởi đây chính là lúc dự án đã hoàn toàn được hình thành nên hạn chế được tối đa những yếu tố rủi ro cho khách hàng và các nhà đầu tư. Chính vì vậy, những dự án được đánh giá là hợp lý về thiết kế, toàn diện về vị trí và tiện ích dịch vụ, đồng thời chuẩn bị đưa vào vận hành luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Trong số các dự án đang ở giai đoạn hoàn thiện có thể kể tới dự án D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Dự án gồm 2 tòa tháp D’. El Dorado I (tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ) và D’. El Dorado II (tọa lạc tại ngã tư đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn).

Sở hữu tầm nhìn bao quát không gian rộng lớn của hồ Tây và sông Hồng, cùng ưu thế về vị trí vượng phong thủy, thuận tiện giao thông, phong cách kiến trúc Tân cổ điển tinh hoa, thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại cùng quần thể tiện ích hoàn hảo, D’. El Dorado đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của một dự án căn hộ cao cấp. Hiện tòa tháp D’. El Dorado I đang bước vào hoàn thiện hệ thống cơ điện, tòa tháp D’. El Dorado II đã hoàn thành cất nóc. Chính những điều này đã khiến cho dự án D’. El Dorado có sức hút đặc biệt trên thị trường ở thời điểm nửa cuối năm 2019.

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh, số căn hộ tại tòa tháp D’. El Dorado I gần như đã bán hết, chỉ còn 1 số căn hộ Dual Key dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu loại hình căn hộ 2 trong 1. Còn tòa tháp D’. El Dorado II cũng đã bán hết 80% số lượng căn hộ. Như vậy, cơ hội để sở hữu những căn hộ cuối cùng tại D’ El Dorado không còn nhiều. Đặc biệt, trong bối cảnh “đất vàng” hồ Tây ngày càng khan hiếm và quy hoạch các dự án cao tầng quanh hồ Tây đã hết thì việc sở hữu 1 căn hộ có nhiều giá trị vượt trội như D’. El Dorado sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Sức hút của D’. El Dorado không chỉ là ở vị trí, môi trường sống, tiện ích, thiết kế, giá thành hợp lý mà còn ở giá trị đầu tư sinh lời cao. Tọa lạc ở khu vực được đánh giá có công suất cho thuê và giá thuê bất động sản đắt nhất khu vực Hà Nội, các căn hộ tại D’. El Dorado sẽ là một khoản sinh lời đáng kể cho những ai có nhu cầu đầu tư dài hạn. Với các căn hộ có diện tích linh hoạt, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra từ 1,8 tỷ đồng để sở hữu 1 căn hộ cao cấp ngay sát hồ Tây với mức giá cho thuê của khu vực dao động từ 2.000 – 5.000 USD/1 tháng tùy theo diện tích căn hộ. Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ D’. El Dorado tại thời điểm hiện tại còn nhận được những chính sách vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư. Theo đó, với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH trong tháng 8 với các căn hộ Dual Key sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 4,6%và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành.

Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% trong tháng 8 - 9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 6,8 – 6,2%. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nột thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 8 -9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 2,4 – 2,1%. Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 3% GTCH. Đặc biệt, chỉ trong tháng 8, Chủ đầu tư dành tặng khách hàng mua căn hộ 01 chuyến du lịch châu Âu trị giá 50 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.