Hậu trường sao

Thói khác người của “cậu bé vàng” Paul Pogba

19/03/2016, 16:09

Với khối tài sản kếch xù, Pogba thừa điều kiện để thưởng thức những bữa tối sang trọng.

paul-pogba
Paul Pogba

Trẻ tuổi, tài năng, giàu có là những gì người hâm mộ biết về Paul Pogba, cầu thủ đang khoác áo Juventus và được nhiều đội bóng lớn săn đuổi. Tuy nhiên, ít ai ngờ anh chàng tiền vệ người Pháp còn có nhiều thói quen khác người.

“Thần đồng” kỳ dị

Ngay trước thềm trận đấu với Bayern tại Champions League, Paul Pogba đã khiến người hâm mộ té ngửa khi trình làng kiểu tóc mới được tỉa tót theo hình tượng nhân vật hoạt hình Minion. Dù Pogba giải thích rằng, kiểu tóc dị này sẽ giúp anh có thêm động lực chiến đấu nhưng liệu ai tin vào điều này?

Trước đó, lần lượt hình nốt nhạc, logo của Batman, hình da báo hay cả quả bóng trong phim hoạt hình Pokémon đều được tiền vệ người Pháp đưa lên đầu. Có người bạn của Pogba còn tếu táo rằng, cứ đà này chắc đến lúc chó, mèo, lợn, gà cũng “cưỡi” lên đầu anh chàng sinh năm 1993.

Chỉ tính riêng kiểu tóc đã đủ thấy độ “kỳ quái” của Pogba, nhưng thực tế cầu thủ đang được Barca, Chelsea săn đón còn nhiều trò “dị” hơn. Tiêu biểu như việc tiền vệ Juventus thường xuyên bật nhạc sàn vào lúc nửa đêm để… dễ ngủ.

Có lần mấy người bạn rủ đi bar, nghe tiếng nhạc chát chúa Pogba lập tức buồn ngủ díu mắt. Thế là từ đó, mỗi lần mất ngủ là Pogba lại bật nhạc sàn với cường độ âm thanh khủng khiếp nhằm nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Việc này dĩ nhiên tốt cho cầu thủ người Pháp nhưng nó cũng khiến những người hàng xóm của anh khó chịu ra mặt.

minion1.0
Kiểu tóc mới được tỉa tót theo hình tượng nhân vật hoạt hình Minion của Pogba

Bạn bè của Pogba kể rằng, tiền vệ này nuôi nhiều thú cưng trong nhà, chủ yếu là chó. Đáng nói hơn, những người bạn thân đều được Pogba đặt tên cho các con vật đó. Anh chàng quan niệm chó là loài vật trung thành nên chắc chắn làm vậy tình bạn sẽ càng khăng khít hơn. Ngoài ra, Pogba còn thường xuyên ăn tối trên xe ô tô với chỉ một chiếc pizza cỡ nhỏ.

Với khối tài sản kếch xù, Pogba thừa điều kiện để thưởng thức những bữa tối sang trọng nhưng anh cho biết, chưa bao giờ quên tuổi thơ gian khó nên hay chọn ăn pizza trên ô tô để nhắc nhở mình không được ngừng nỗ lực.

Nhờ mẹ chọn bạn gái

Dù có nhiều thói quen khác người cùng vẻ ngoài đầy ngỗ ngược nhưng Pogba lại có một cuộc sống tương đối lành mạnh so với nhiều đồng nghiệp. Ở tuổi của anh, rất nhiều cầu thủ đã sở hữu hồ sơ tình ái dầy cộp nhưng ngược lại cầu thủ người Pháp lại để mẹ chọn… bạn gái. Cô bạn gái hiện tại Vanessa chính là kết quả của việc “cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó”.

Nói tới chuyện tình của Pogba thì chắc ai cũng phải lắc đầu. Dù đã chính thức “đá cặp” cùng nhau được gần một năm nhưng theo tiết lộ từ Vanessa, tiền vệ Juventus chưa từng chủ động nắm tay cô. Những lúc đi ăn, sống chết thế nào Pogba cũng bắt phải “góp” vì muốn sòng phẳng. Có lần Vanessa lặn lội từ Pháp sang Italia thăm người yêu, nhưng Pogba lại mải đọc truyện tranh quên ra sân bay đón khiến cô nàng giận tím mặt và lập tức mua vé trở lại Pháp.

Lần đó, thân mẫu của Pogba phải trực tiếp tới hòa giải nếu không đôi uyên ương đã “đường ai nấy đi”. Hay như lần Vanessa tới Italia cổ vũ Pogba thi đấu, dù lúc đi hai người đi cùng nhau, nhưng lúc về anh chàng lại phóng một mạch về nhà, bắt tội Vanessa phải đi taxi chạy theo.

Với bằng ấy dẫn chứng, thật khó để các cô gái đeo bám Pogba. Không xa đà vào những cuộc vui tình ái, Pogba cũng không phải tín đồ của các cuộc nhậu nhẹt, bù khú. Lúc không thi đấu hay tập trung cùng toàn đội, Pogba vẫn duy trì tập luyện tại nhà để đảm bảo thể lực. Chính nhờ sự nỗ lực này mà Pogba tiến bộ không ngừng trong một vài năm trở lại đây và trở thành một trong những tiền vệ sáng giá nhất thế giới. Nếu có thời gian rảnh, Pogba thường lui tới cửa hàng truyện tranh và vùi đầu ở đó cả ngày trời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.