Xã hội

Thời tiết 5/3: Miền Bắc oi nóng trước khi đón không khí lạnh

05/03/2018, 06:30

Thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ sẽ tiếp tục oi nóng trước khi chuyển sang mưa lạnh.

nangnong

Miền Bắc oi nóng trước khi đón không khí lạnh. (Ảnh minh họa)

Hôm nay, toàn miền Bắc vẫn duy trì thời tiết oi nóng. Nhiệt độ ở thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ phổ biến ở mức 28 – 30 độ. Khu vực Tây Bắc Bộ nắng nóng hơn với nhiệt độ 30 – 33 độ, có nơi trên 36 độ. Riêng các tỉnh ven biển như Hải Phòng, Quảng Ninh thời tiết dịu hơn với mức nhiệt 27 – 28 độ. 

Do chịu tác động của không khí lạnh yếu, từ ngày mai, Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ chuyển mưa rào nhẹ, nhiệt độ ban ngày giảm còn 26 độ C. Sau đó không khí lạnh tiếp tục tăng cường vào ngày 8/3, đợt này các tỉnh Tây Bắc Bộ cũng sẽ chuyển lạnh. Cao nhất tại miền Bắc ban ngày ở mức 19-24 độ C, đêm rét 15-18 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay trời nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, có nơi trên 36 độ.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33 độ.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày từ 30 – 33 độ, có nơi trên 33 độ.

Nam Bộ trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.