Xã hội

Thời tiết 8-11/6: Mưa dông trên cả nước

07/06/2016, 19:11

Dự báo thời tiết cho thấy từ ngày 8 đến ngày 11/6, cả nước có mưa dông tại nhiều khu vực.

mua-dong-ha-noi

Dự báo thời tiết cho thấy từ ngày 8 đến ngày 11/6, cả nước có mưa dông tại nhiều khu vực.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày hôm nay (7/6), nắng nóng tiếp tục diễn ra ở các tỉnh từ Quảng Bình đến Ninh Thuận. Nhiệt độ phổ biến từ 35-36 độ C.

Dự báo ngày 8/6, nắng nóng vẫn còn xảy ra trên khu vực ven biển Trung và Nam Trung Bộ với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến khoảng 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Trong khoảng từ ngày 8 đến ngày 11/6, miền Bắc trời nhiều mây, có mưa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông cần chú ý đề phòng tố lốc.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Bình Thuận ngày trời nắng, có nơi nắng nóng. Chiều tối và đêm ở khu vực này có mưa dông. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước từ ngày 8 đến 11/6:

Phía Tây Bắc Bộ: Từ ngày 8 đến ngày 12, nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to và rải rác có dông trong khoảng từ ngày 8 đến ngày 11; sau có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong mưa dông. Phía Đông Bắc Bộ: Từ ngày 8 đến ngày 11, nhiều mây, có mưa rào và dông, riêng vùng núi có mưa vừa, có nơi mưa to. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong mưa dông.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: Từ ngày 8 đến ngày 11, phía bắc mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; phía nam có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong mưa dông.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ ngày 8 đến ngày 11, mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Ngày 8 và từ ngày 12 đến ngày 17, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào, dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 9 đến ngày 11, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.

Nam Bộ: Ngày 8 và từ ngày 12 đến ngày 17, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 9 đến ngày 11, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.

Khu vực Hà Nội Từ ngày 8 đến ngày 11, nhiều mây, có mưa rào và dông, mưa tập trung chính trong khoảng chiều tối, đêm và sáng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Cần đề phòng gió giật mạnh trong mưa dông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.