Xã hội

Thời tiết Hà Nội hôm nay (30/6): Dự báo có mưa, dông, lốc, sét

30/06/2022, 07:46

Hà Nội và Bắc Bộ dự báo sẽ có mưa dông, lốc, sét kéo dài trong những ngày đầu tháng 7.

Hà Nội có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, Hà Nội hôm nay (30/6), trời nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác. Chiều tối và đêm có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ; nhiệt độ cao nhất từ 31-33 độ.

img

Hà Nội dự báo có mưa, dông, lốc, sét (ảnh minh hoạ)

Bắc Bộ mưa kéo dài

Cũng theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, đêm hôm qua và sáng sớm nay (30/6), ở khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Lượng mưa một số nơi trên 80mm như: Mường Pồn, Điện Biên 99mm; Việt Trì, Phú Thọ 118mm; Phúc Lợi, Yên Bái 90mm; Minh Quang, Vĩnh Phúc 83mm,…

Dự báo ngày và đêm nay (30/6), Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to (thời gian mưa lớn tập trung vào chiều tối và đêm) với lượng mưa tích lũy 24h phổ biến 30-70mm, riêng Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Phú Thọ có nơi trên 100mm.Đợt mưa lớn này ở Bắc Bộ còn có khả năng kéo dài và diễn biến phức tạp trong những ngày đầu tháng 7.

img

Thời tiết hôm nay (31/5): Bắc Bộ duy trì mưa lớn, dông lốc vào chiều và tối

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.