Thời sự

Thời tiết ngày Valentine 14/2: Hửng nắng, thuận lợi dã ngoại

13/02/2017, 09:40

Thời tiết ngày Valentine 14/2: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM trời không mưa, trưa chiều hửng nắng.

city-tour-tphcm-azbooking

 

Thời tiết ngày Valentine 14/2: Không mưa, trưa chiều hửng nắng

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa là ngày lễ tình nhân Valentine sẽ chính thức bắt đầu nên thông tin về tình hình thời tiết đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm nhằm tạo ra một ngày lễ tình yêu trọn vẹn và nhiều ý nghĩa.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, vào ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 tới, thời tiết khu vực Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc sẽ không mưa, trưa chiều hửng nắng. Hình thái thời tiết này rất phù hợp cho các cặp đôi tổ chức các hoạt động mừng ngày lễ tình nhân Valentine (kể cả các hoạt động dã ngoại).

Tuy nhiên, tại Hà Nội thời tiết sẽ vẫn rét do ảnh hưởng của không khí lạnh. Nhiệt độ cao nhất là 22 độ C, nhiệt độ thấp nhất là 15 độ C.

Thời tiết tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung ngày 14/2 cũng khá thuận lời cho đi dã ngoại khi trời không mưa và tiếp tục có nắng.Nhiệt độ cao nhất là 25 độ C, nhiệt độ thấp nhất là 21 độ C.

Thời tiết tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam, trong ngày Valentine 14/2, thời tiết rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời khi không xuất hiện mưa. Mức nhiệt trong ngày cũng không quá gay gắt, dao động từ 22 độ C đến 32 độ C.

Xem thêm video:

Trước đó, theo dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, vào ngày hôm nay 13/2, do ảnh hưởng không khí lạnh nên khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, biển động mạnh.

Các tỉnh Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 12 - 15 độ C, vùng núi 9 - 11 độ C, vùng núi cao dưới 8 độ C.

Vùng biển từ Quảng Trị đến Ninh Thuận và phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao bồm cả phía Tây vùng biển quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động. Sóng biển cao từ 2,0-4,0m. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.