Xã hội

Thời tiết ngày Valentine tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

12/02/2017, 16:14

Thời tiết ngày Valentine: Khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc dự báo chủ yếu ngày nắng, đêm rét.

hà nội VL

Thời tiết ngày Valentine tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc dự báo chủ yếu ngày nắng, đêm rét.

Chỉ còn gần hai ngày nữa là ngày lễ tình nhân Valentine sẽ bắt đầu nên những thông tin về thời tiết đang được các bạn trẻ vô cùng quan tâm để có một ngày lễ tình yêu trọn vẹn.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, do ảnh  hưởng của không khí lạnh, nhiều vùng của miền Bắc trong ngày hôm nay 12/2 vẫn chìm trong giá rét

Nền nhiệt ban đêm tại các tỉnh Bắc Bộ sẽ duy trì ở mức 13-14 độ và tình trạng thời tiết này có thể kéo dài từ 2-3 ngày nữa.

Các tỉnh Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 12 - 15, vùng núi 9 - 11, vùng núi cao dưới 8 độ C.

Tại Hà Nội, vào ngày Valentine 14/2, thời tiết được dự báo không có mưa, ngày có thể xuất hiện nắng. Nhiệt độ thấp nhất là 14 độ C, nhiệt độ cao nhất là 20 độ C.

Tại Hải Phòng, thời tiết cũng được dự báo khá đẹp khi không có mưa. Nhiệt độ thấp nhất là 13 độ C, nhiệt độ cao nhất là 21 độ C.

Các tỉnh thành khác của khu vực phía Bắc tình hình không có thay đổi nhiều, chủ yếu vẫn chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên nhiệt độ ngày sẽ thấp.

Xem thêm video:

Ngoài ra, cũng do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9.

Trong khoảng 2 ngày tới (từ 12-13/2), khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, biển động mạnh.

Vùng biển từ Quảng Trị đến Ninh Thuận và phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả phía Tây vùng biển quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động. Sóng biển cao từ 2,0-4,0m. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.