Xã hội

Thời tiết nghỉ lễ 2/9: Cả nước mưa dông, đề phòng lốc sét

26/08/2019, 08:03

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, cả nước xuất hiện mưa dông, cần đề phòng lốc sét.

img
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, cả nước xuất hiện mưa dông, cần đề phòng lốc sét

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, thời tiết 3 ngày nghỉ lễ 2/9 (từ 31/8-2/9), mưa dông xuất hiện hầu khắp cả nước.

Cụ thể khu vực Tây Bắc Bộ, từ đêm 31/8 đến ngày 2/9 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; sau có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

Cùng thời gian này, tại phía Đông Bắc Bộ, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông rải rác; cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ ngày 31/8 đến ngày 3/9, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên tới Nam Bộ, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tương tự, thời tiết nghỉ lễ 2/9 tại Hà Nội có mưa rào và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.