Xem - ăn - chơi

Thời trang thông minh có phải là xu hướng tương lai?

28/11/2016, 10:28

Ngày càng nhiều hãng thời trang đang chú ý đến việc cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ mới.

Untitled.jpgsfghjkl;.jpgsẻtyuio

Thời trang thông minh có phải là xu hướng thời trang của tương lai?

Trước thực trạng cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới thì việc ngày càng nhiều hãng thời trang đang chú ý đến việc cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhằm mục tiêu tạo ra những giá trị khác biệt để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng có vẻ như đang là xu hướng mạnh mẽ diễn ra trên thị trường thời trang.

Gần đây, hãng thời trang Nike cũng nghiên cứu cho ra đời một số dòng sản phẩm thời trang công nghệ mới lạ gây chú ý đối với các tín đồ thời trang, đặc biệt kể đến những chiếc giầy thể thao có tính năng tự buộc giây. Theo như giới thiệu của NiKe thì chiếc giầy này có khả năng tự thắt chặt giây khi đi vào.

Untitled.jpgsfghjkl;

Hình ảnh giầy tự buộc giây của Nike

Bên cạnh những chiếc giầy thông minh còn có sự xuất hiện của những chiếc áo có khả năng cảnh báo ô nhiễm môi trường khi mặc vào. Mẫu áo có tên gọi Aerochromics là sản phẩm của họa sĩ, nhà thiết kế và nghệ sĩ biểu diễn Nikolas Bentel. Bentel đã làm việc với phòng thí nghiệm nghiên cứu ứng dụng của Autodesk để phát triển 3 mẫu áo khác nhau: một chiếc biến đổi khi có mặt của khí CO, một chiếc biến đổi khi có ô nhiễm hạt bụi và một chiếc phản ứng với sự hiện diện của phóng xạ nhưng mỗi mẫu hoạt động theo một cách khá khác biệt nhau.

Untitled

Hình ảnh TokyOlife khai trương gây tắc đường tại Hà Nội

Không biết những sản phẩm mới lạ này sẽ được ứng dụng trên thực tế như thế nào và người tiêu dùng sẽ đón nhận như thế nào? Nhưng thực sự đã thu hút được không ít sự chú ý của giới truyền thông và người tiêu dùng trên thế giới.

Mới đây tại Việt Nam, hãng Thời trang cao cấp Format cũng đã hợp tác với đối tác Nhật Bản để cho ra đời hệ thống thời trang thông minh có tên gọi TokyOlife, thu út được sự chú ý của không ít người tiêu dùng và giới truyền thông.

Có vẻ như người tiêu dùng tại Việt Nam cũng bị tác động bởi xu hướng thời trang mới trên thế giới. Sự ra đời của TokyOlife tại Việt Nam gắn với các sản phẩm thời trang thông minh sẽ thành công hay không ? Câu trả lời còn chờ ở phía trước.

Tuy nhiên, vừa mới ra mắt Thương hiệu này đã gây được những ồn ào nhất định trên thị trường thời trang cũng đã phần nào nói lên yếu tố tác động mạnh mẽ của những xu thế mới đến tâm lý người tiêu dùng.

EDCJYI

Hình ảnh Tokyolife tại thành phố Thái Nguyên

Với sự ra đời của thời trang thông minh TokyOlife, thị trường thời trang Việt Nam vốn dĩ đã sôi động và khốc liệt, hứa hẹn sẽ có những cuộc đua sôi động diễn ra trong thời gian tới giữa các hãng thời trang trên chặng đường thu hút các tín đồ thời trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.