Thời sự

Thôi việc nam chuyên viên sàm sỡ đồng nghiệp ngay tại phòng làm việc

14/08/2018, 18:55

Cơ quan chức năng Quảng Trị vừa quyết định buộc thôi việc nam chuyên viên bị tố hiếp dâm nữ đồng nghiệp

phong_tckh_ijel

Cơ quan chức năng Quảng Trị quyết định buộc thôi việc nam chuyên viên sàm sỡ đồng nghiệp

Theo đó, chiều cùng ngày (14/8), UBND huyện Triệu Phong tổ chức họp Hội đồng kỷ luật dưới sự chủ trì của ông Phan Quang Giải, Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong. Cuộc họp xem xét hình thức kỷ luật đối ông Nguyễn Bình Triệu (chuyên viên Phòng Tài chính- Kế hoạch Triệu Phong) liên quan đến đơn tố cáo của chị N.T.L.A. (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Các thành viên trong hội đồng đã tham gia ý kiến và bỏ phiếu với kết quả 5/5 đồng ý buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Bình Triệu

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chị N.T.L.A. đã có đơn tố cáo về việc bị ông Nguyễn Bình Triệu có hành vi hiếp dâm. Cụ thể, vào khoảng 10h15 ngày 21/6, khi chị A. đang ngồi trong phòng làm việc một mình tại trụ sở thì ông Triệu (chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại.

Sau đó, ông này đẩy chị A. xuống nền nhà rồi dùng vũ lực để sờ soạng, giở trò đồi bại. Lúc này, chị A. phản kháng quyết liệt thì bị ông cắn rách môi, bóp cổ không cho la hét. Một lúc sau, chị A. vùng vẫy thoát được và chạy ra khỏi phòng

Qua xác minh, điều tra, Công an huyện Triệu Phong quyết định xử phạt ông Triệu 200 nghìn đồng vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác theo điểm a của khoản 1, điều 5 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP. Ngày 13/8, Huyện ủy Triệu Phong cũng đã công bố quyết định khai trừ Đảng đối với nam chuyên viên này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.