Doanh nghiệp

Thông báo giải thể chi nhánh Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp ô tô

07/04/2014, 10:53

Công ty cổ phần ô tô TMT vừa ra thông báo giải thể chi nhánh Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp ô tô TMT

Công ty CP ô tô TMT vừa ra thông báo giải thể chi nhánh Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp ô tô TMT. Nội dung cụ thể như sau:

Công ty cổ phần ô tô TMT có trụ sở chính tại 199B – phố Minh Khai – phường Minh Khai – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội, giấy chứng nhận ĐKKD số 0100104563 đăng ký thay đổi lần 8 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 16/9/2010.

Kể từ ngày 16/12/2013, Công ty tiến hành giải thể Chi nhánh: Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp ô tô TMT. Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế số 0900552275 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên cấp ngày 09/4/2010. Địa chỉ trụ sở chi nhánh: thôn Đình Trà, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Ngành nghề đã đăng ký kinh doanh: sản xuất xe có động cơ, phương tiện, thiết bị vận tải, phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và xe chuyên dùng; đại lý bán buôn xe ô tô, máy móc, thiết bị phụ tùng, xe có động cơ; bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô và các xe có động cơ khác; xây dựng công trình thủy lợi, công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông ; vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

Kể từ thời điểm thành lập đến nay Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp ô tô TMT không ký kết bất kỳ hợp đồng và không vay nợ của tổ chức, cá nhân nào. Mọi hợp đồng và các khoản nợ đều do Công ty cổ phần ô tô TMT ký kết và chịu trách nhiệm chi trả. Các nghĩa vụ khác đối với cơ quan Nhà nước mà Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp ô tô TMT có trách nhiệm thực hiện được hoàn tất vào ngày 31/03/2014.

Nếu có bất kỳ phát sinh tranh chấp về sau, Công ty cổ phần ô tô TMT hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Chi nhánh đã hoàn tất các nghĩa vụ thuế, đã hoàn tất các nghĩa vụ đóng BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV vào ngày 31/3/2014. Tiến hành các thủ tục điều chuyển  số cán bộ, nhân viên của Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp ô tô TMT về làm việc tại Văn phòng Công ty cổ phần ô tô TMT và tiếp tục được hưởng các chế độ chính sách của Công ty.

Doanh nghiệp xin thông báo đến Sở kế hoạch và Đầu tư các tỉnh, thành phố và xin chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của những nội dung thông báo trên.

Thay mặt HĐQT - Chủ tịch TMT Bùi Văn Hữu (Đã ký).

TB









 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.