Thời sự Quốc tế

Thông điệp chúc năm mới của Tổng thống Nga Putin: Đoàn kết để chiến thắng

01/01/2020, 09:19

Tổng thống Putin chúc mừng nhân dân Nga nhân dịp Năm mới 2020, nêu bật sự cần thiết phải cùng nhau đoàn kết.

img
Tổng thống Nga Putin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng đồng bào nhân dịp năm mới đang tới. Lời phát biểu của ông được phát sóng ở Viễn Đông, nơi năm 2020 đã đến trên nước Nga.

Nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng, tương lai của nước Nga phụ thuộc vào những nỗ lực và đóng góp của mỗi tất cả mọi người.

"Chỉ có cùng nhau, chúng ta sẽ giải quyết những vấn đề mà xã hội và đất nước phải đối mặt ngày nay. Sự đoàn kết của chúng ta là cơ sở để đạt được bất kỳ mục tiêu cao nhất nào", - ông Putin nói.

Tổng thống nhắc lại rằng vào năm 2020 sẽ tiến hành kỷ niệm 75 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại. Và liên quan đến sự kiện này, ông Putin đã chúc mừng, cảm ơn các cựu chiến binh và những người lao động ở hậu phương nhân dịp lễ năm mới.

Theo lời nguyên thủ quốc gia, người Nga vào dịp năm mới đánh giá cao sự ấm áp của các mối quan hệ và tình bạn, tìm cách hỗ trợ và làm cho người khác hạnh phúc, mặc dù số lượng công việc rất nhiều.

"Chúc các bậc cha mẹ khỏe mạnh và luôn luôn cảm thấy sự quan tâm của các bạn, và mong cho mỗi đứa trẻ đều biết rằng mình là người được yêu quý nhất", - lãnh đạo Nga nói.

Lần đầu tiên,ông Vladimir Putin chúc mừng nhân dân Nga vào năm mới vào ngày 31/12/1999 với tư cách Tổng thống lâm thời của Nga. Vào ngày hôm đó, ông đã kế nhiệm ông Boris Yeltsin giữ chức nguyên thủ quốc gia Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.