Bóng đá

Thông điệp gửi thầy Park từ Hàn Quốc khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng

22/10/2019, 18:06

Truyền thông và CĐV Hàn Quốc đang kêu gọi HLV Park Hang-seo nên về đóng góp cho bóng đá xứ kim chi.

img
HLV Park Hang-seo

Chuyên trang thể thao Sports Daum của Hàn Quốc hôm nay (22/10) đã đăng tải bài viết có tiêu đề: “Truyền thông địa phương không hài lòng, tại sao chưa gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo?”. Ngay phía dưới bài viết này, nhiều CĐV Hàn Quốc cũng bày tỏ quan điểm tương tự và kêu gọi ông Park về nước làm việc.

Tài khoản Dante viết: “Ông ấy nên dừng lại. Nhiều đội bóng ở Hàn Quốc đang tìm kiếm những HLV giỏi, kể cả đội tuyển quốc gia cũng vậy. Hãy gạt Paulo Bento sang một bên, bởi Park Hang-seo mới là HLV mà người Hàn Quốc cần. Ông ấy từng là trợ lý của Guus Hiddink và có thể kết hợp với các cầu thủ để tạo ra hiệu ứng tốt”.

Người dùng lấy tên Mourinho thì bình luận: “HLV Park nên nghĩ tới bản thân nhiều hơn. Không biết ông ấy có thể cùng bóng đá Việt Nam đi tới đâu, nhưng giờ là thời điểm thích hợp để dừng lại, khi ông còn danh vọng và nhận được sự tôn trọng của người dân Việt Nam. Đó là quyết định tốt cho đôi bên”.

Tài khoản Cerazad cũng cho rằng ông Park nên dừng lại trước khi thất bại: “Thật đáng tiếc khi bỏ lại sau lưng những gì bạn đã làm cùng họ. Khi bạn đang ở trên đỉnh, hãy cân nhắc dừng lại trước khi bị vùi dập bởi những thành tích không tốt trong tương lai”.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc kêu gọi ông Park về nước. Trước đó, sau chức vô địch AFF Cup 2018, người Hàn Quốc cũng cho rằng ông Park nên dừng lại khi đang ở đỉnh vinh quang cùng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ông khẳng định tôn trọng hợp đồng đã ký.

Hiện nay, trong bối cảnh hợp đồng cũ sắp đáo hạn, hợp đồng mới chưa được ký kết, những thông điệp từ xứ kim chi hẳn sẽ khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng. Tuy nhiên, theo thông tin mà Báo Giao thông có được, VFF và ông Park về cơ bản đã đạt được những thỏa thuận cho một giao kèo mới kéo dài 3 năm. Nhiều khả năng sau trận gặp Thái Lan vào ngày 19/11, đôi bên sẽ chính thức công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.