Giao thông

Thông điệp Tết trên đại công trường Đèo Cả dịp cao điểm hoàn thiện

29/01/2017, 14:14
image

Tổng giám đốc Công ty CPĐT Đèo Cả đến công trường hầm Đèo Cả động viên CBCNV đang nỗ lực thi công xuyên Tết.

tong-giam-doc-deo-ca-tham-chuc-tet-cong-truong-3

Ông Hồ Minh Hoàng (áo đỏ) thăm CBCNV tại công trường hầm đường bộ Đèo Cả.

Ngay trong thời khắc Giao thừa, ông Hoàng cùng Ban lãnh đạo, QLDA, các nhà thầu trực tiếp đến từng mũi thi công động viên, chúc Tết CBNV, người lao động thi công "xuyên Tết" trên công trường. Thời khắc năm mới gõ cửa, đại công trình Đèo Cả vẫn sáng rực đèn. Nhịp điệu thi công hối hả, sôi động. Các mũi đổ bê tông vỏ hầm, hoàn thiện trang thiết bị, hàng chục công nhân, kỹ sư, tư vấn giám sát tập trung triển khai.

Theo đại diện chủ đầu tư, hơn 500 CBCNV, người lao động của các nhà thầu đang trải qua năm thứ 3 liên tiếp thi công xuyên Tết. Đây là Tết cuối thi công trên công trường để mở ra những mùa Xuân mới của công tác vận hành, khai thác công trình đầy kỳ vọng này.

Tổng giám đốc Hồ Minh Hoàng biểu dương nỗ lực thi công, gửi những lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến toàn thể CBCNV cùng đồng lòng "gác Tết" để đẩy nhanh tiến độ, chất lượng, sớm hoàn thành hầm đường bộ Đèo Cả theo cam kết chậm nhất vào tháng 7/2017.

Trong thông điệp đầu năm được gửi tới toàn thể CBCNV ngày mùng 1 Tết (18/1), ông Hoàng bày tỏ sự tin tưởng vào tập thể Ban lãnh đạo nhà đầu tư, các đơn vị chức năng đã và đang nỗ lực kiểm soát các bước triển khai dự án, vượt qua khó khăn, thách thức để đạt được những kết quả khả quan, tích cực.

anh 3. thi cong Tet Deo Ca

Công trường tăng tốc tiến độ đổ bê tông vỏ hầm, hoàn thiện 

Theo ông Hoàng, khi xác định yếu tố con người là quyết định, Ban điều hành dự án dưới sự hỗ trợ của các cố vấn cao cấp đã xử lý kịp thời các tình huống liên quan đến chiến lược phát triển của tổ chức từ truyền thông, kiểm toán dự án, điều phối tài chính linh hoạt…

Kết quả năm 2016 của Công ty CPĐT Đèo Cả được đánh giá trên 5 mặt trọng tâm: Củng cố và sàng lọc đội ngũ, kiểm toán, giải ngân vốn TPCP, triển khai công tác tại hiện trường đối với toàn dự án (gồm hầm đèo Cả, hầm đèo Cù Mông, hầm đèo Hải Vân), điều chỉnh xây dựng và chuẩn bị nguồn lực cho chiến lược phát triển của tổ chức.

Điều này đã và đang góp phần quan trọng, đặt nền móng vững vàng cho sự phát triển của công ty; đồng thời tạo niềm tin, động lực cho những nấc thang phát triển tiếp theo của hệ thống.

tong-giam-doc-deo-ca-tham-chuc-tet-cong-truong-5

Ông Hoàng trực tiếp làm việc, đông viên các đơn vị thi công ngay trong giờ phút đón năm mới, khí thế thi công "xuyên Tết"

“Tuy nhiên, tất cả những kết quả nêu trên sẽ không có ý nghĩa và không thành hiện thực nếu chúng ta không tiếp tục duy trì sự tập trung, không tiếp tục cố gắng mà lại tự huyễn hoặc, đề cao mình. Chúng ta sẽ tiếp tục những công việc đang triển khai với một quyết tâm mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Điều này tiếp tục đòi hỏi sự quyết tâm, đồng lòng và sáng tạo cực kỳ to lớn của tổ chức, sự dấn thân và nhiệt huyết của từng thành viên”, ông Hoàng nhấn mạnh.

Gửi lời chúc Tết đến toàn thể CBCNV, người lao động trên đại công trường hầm Đèo Cả, Tổng giám đốc Hồ Minh Hoàng nhắn nhủ, tin tưởng vào sự đồng tâm hiệp lực; chia sẻ chân thành, khiêm tốn đúng mực; hạnh phúc vững bền; vững tin phát triển.

Trong buổi kiểm tra hiện trường dự án hầm Đèo Cả mới đây (ngày 24/1), Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ biểu dương nỗ lực triển khai dự án của các chủ thể, nhà đầu tư, nhà thầu đảm bảo khâu tổ chức thi công, dây chuyền sản xuất, quy trình khoa học, hiệu quả. Đặc biệt ngay trong dịp Tết Nguyên đán này, tất cả các nhà thầu, đơn vị chức năng đều "gác Tết" để bám công trường thi công.

Thời gian hoàn thiện dự án không còn nhiều, khối lượng công việc lớn, Thứ trưởng yêu cầu dự án tiếp tục tập trung cao độ để bù lại những thời gian giãn nhịp thi công do mùa mưa kéo dài. Việc hoàn thiện sớm công tác vỏ hầm rất quan trọng để kết thúc đồng bộ hạng mục thiết bị, ATGT, PCCC... Chủ đầu tư cần tính toán lại biểu đồ tiến độ, kiểm soát từng ngày từng tuần, không chủ quan ở cao điểm hoàn thiện đồng thời đẩy nhanh tiến độ giải ngân. Phía Bộ GTVT sẽ tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, GPMB cho dự án.

"Đèo Cả không chỉ là công trình trọng điểm đó còn là khí thế, hình ảnh và sự quyết tâm của toàn ngành GTVT. Lần đầu tiên người Việt khẳng định bản lĩnh, làm chủ công nghệ thi công hầm", Thứ trưởng nhấn mạnh.

Một số hình ảnh tại công trường hầm Đèo Cả những ngày đầu Xuân 2017:

tong-giam-doc-deo-ca-tham-chuc-tet-cong-truong

Tổng giám đốc Hồ Minh Hoàng thăm hỏi, chúc Tết và gửi thông điệp đầu năm đến toàn thể CBCNV, người lao động trên công trường

tong-giam-doc-deo-ca-tham-chuc-tet-cong-truong-2

Trong đốt hầm đang hoàn thiện từng ngày

tong-giam-doc-deo-ca-tham-chuc-tet-cong-truong-8

Họp bàn ngay tại dự án những ngày đầu Xuân mới, bày tỏ quyết tâm thi công xuyên Tết, kiểm soát chặt tiến độ, chất lượng

tong-giam-doc-deo-ca-tham-chuc-tet-cong-truong-6

Niềm vui chúc Xuân trên công trường cũng chính là niềm vui tiến độ, chất lượng dự án đang được kiểm soát, quản lý hiệu quả

anh 4. hinh hai be tong vo ham

Dự án hoàn thiện từng ngày

thi- cong-xuyen-Tet-deo-ca-2

Đường dẫn vào hầm đường bộ Đèo Cả đang hình hài

anh 3. hoi ha cong truong Tet Deo Ca- do be tong v

Hối hả công trường...

 Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.