Showbiz

Thông gia nhà David Beckham sẽ bao trọn đám cưới 120 tỷ đồng cho các con?

12/07/2020, 16:36

Được biết, đám cưới của cậu cả nhà Beckham sẽ có chi phí 4 triệu Bảng Anh (tương đương khoảng 120 tỷ đồng).

img
Brooklyn Beckham và vợ tương lai Nicola Peltz

Những ngày qua, thông tin Brooklyn Beckham xác nhận cầu hôn thành công cô bạn gái thiên kim tiểu thư nhà tỷ phú là Nicola Peltz sau 9 tháng hẹn hò thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Về phía Nicola Peltz cũng hạnh phúc đăng ảnh chụp cùng Brooklyn Beckham trên trang cá nhân và viết: "Anh đã biến em thành cô gái may mắn nhất thế giới. Em không thể chờ đợi được việc dành phần đời còn lại bên anh. Tình yêu của anh là món quà quý giá nhất. Em yêu anh rất nhiều!".

Được biết, kể từ khi công khai tình cảm với Brooklyn, Nicola được David và Victoria yêu quý, coi như thành viên trong gia đình. Victoria thường xuyên gắn thẻ cô nàng trong các bài viết trên mạng xã hội. Chính vì vậy, công chúng đang rất mong chờ về một siêu đám cưới của cặp đôi cậu ấm, cô chiêu này.

img
Thông gia tương lai nhà Beckham là tỷ phú nổi tiếng Nelson Peltz

Theo thông tin từ OK Magazine, đám cưới của cậu cả nhà Beckham sẽ có chi phí 4 triệu Bảng Anh (tương đương khoảng 120 tỷ đồng). Nguồn tin cho biết thêm, Nelson Peltz - bố vợ tỷ phú của Brooklyn - sẽ là người trả toàn bộ chi phí đám cưới. Trong khi đó hai vợ chồng David và Victoria Beckham cũng muốn thêm phần nào công sức vào hôn lễ của hai con.

Đám cưới sẽ được tổ chức tại hai nơi là Anh và Florida (Mỹ). Cô em út Harper sẽ trở thành phù dâu, còn Romeo và Cruz sẽ đảm nhiệm vai trò phù rể trong đám cưới của anh trai. Về phía "bố mẹ chồng", Victoria đang thiết kế 1 bộ váy cưới cho con dâu trong ngày lễ trọng đại.

Về thời gian tổ chức hôn lễ, hiện tại cặp đôi vẫn chưa thống nhất được ngày giờ cụ thể, tuy nhiên cả hai hy vọng rằng đám cưới sẽ được diễn ra vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu năm sau. Hiện tại, cặp đôi muốn định cư tại Mỹ. Đôi vợ chồng sắp cưới đang ráo riết tìm nhà tại Los Angeles bởi có thông tin cho hay Brooklyn sẽ có kỳ thực tập tại đây.

img
Cặp sao kỳ cựu có mối quan hệ thân thiết với nàng dâu tương lai

Một người bạn thân tiết lộ với truyền thông: "Mọi người đang vô cùng hào hứng. Brooklyn luôn ngưỡng mộ ông bà và bố mẹ bởi cuộc hôn nhân dài lâu, đó là điều mà cậu ấy mong mỏi. David và Victoria còn phấn khích hơn. Họ cảm thấy rằng cuối cùng con trai mình đã gặp được một người mà không yêu Brooklyn vì tiền hay vì sự nổi tiếng. Thậm chí, gia sản nhà Nicola còn giàu có hơn nhà Beckham rất nhiều".

Brooklyn Beckham, sinh năm 1999. Trước khi đến với hôn thê hiện tại, anh đã có nhiều năm gắn bó Chloe Grace Moretz, có tình yêu chóng vánh với ca sĩ Madison Beer, người mẫu Playboy Lexi Wood, diễn viên Emma Montagu, người mẫu Pháp Sonia Ben Ammar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.