Trong nước

Thống kê buồn về HAGL ở trận thảm bại trước Hà Nội FC

06/04/2018, 09:56

HAGL tái lập kỷ lục buồn khi thua trận đậm nhất lịch sử ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

cong-phuong-hagl-ha-noi-fc

Thống kê buồn về HAGL ở trận thảm bại trước Hà Nội FC

Tối qua, HAGL đại bại 0-5 trước Hà Nội FC ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018. Sau trận đấu, HLV HLV Dương Minh Ninh cho rằng chiếc thẻ đỏ đáng trách của Tăng Tiến đã khiến HAGL thảm bại.

Trải qua 15 mùa giải thăng trầm kể từ khi lên chơi ở V-League, đây là một trong những trận thua đậm nhất lịch sử HAGL ở giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam.

Cách đây 2 năm, HAGL cũng từng thua tan nát trước đội chủ nhà Bình Dương cùng với tỷ số 0-5 trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 V-League 2016 trên sân Gò Đậu. Ở trận này cựu tiền đạo Lê Công Vinh tỏa sáng với một cú đúp, còn Quang Vinh, Nsi và Olya Moses mỗi người ghi một bàn.

Nhưng trong trận thua Bình Dương đó, đội hình của HAGL không có bộ ba Xuân Trường - Công Phượng - Tuấn Anh bởi Công Phượng và Tuấn Anh lúc đó đang thi đấu ở Nhật Bản (trong màu áo Mito Hollyhock và Yokohama FC) còn Xuân Trường đang chơi bóng ở Hàn Quốc (trong màu áo Incheon United).

Trận thua này khiến tâm lý các cầu thủ HAGL bị ảnh hưởng nặng nề, đồng thời giáng một đòn mạnh vào tham vọng lọt Top 3 cuối mùa của đội bóng phố núi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.