Quốc tế

Thống kê “choáng váng” về Ronaldo và Messi ở các vòng knock-out World Cup

30/06/2018, 06:45
image

Hai siêu sao hàng đầu thế giới chưa từng lập công ở các vòng knock-out World Cup mà họ đã tham dự.

Messi-argentina-Ronaldo-portugal

Thống kê “choáng váng” về Ronaldo và Messi ở các vòng knock-out World Cup

Ở vòng bảng World Cup 2018, Cristiano Ronaldo đã ghi bốn bàn trong đó có một hat-trick vào lưới Tây Ban Nha và bàn còn lại giúp Bồ Đào Nha thắng Morocco 1-0.

Ở ba lần dự World Cup trước đó, các bàn thắng của chân sút sinh năm 1985 này cũng đều ở vòng bảng. Ở World Cup 2006, anh ghi bàn ở lượt trận thứ hai gặp Iran. World Cup 2010, Ronaldo ghi bàn vào lưới Triều Tiên. Cách đây 4 năm, Ronaldo  lập công ở trận đấu cuối cùng gặp Ghana.

Messi cũng chẳng khá hơn. Lionel Messi đã ghi sáu bàn ở các kỳ World Cup nhưng cũng chưa một lần lập công ở các trận đấu loại trực tiếp. Ở World Cup 2006, siêu sao người Argentina ghi một bàn vào lưới Serbia. Anh thậm chí còn tịt ngòi ở World Cup 2010. Ở World Cup 2014, Messi ghi 4 bàn vào lưới Bosnia, Iran và Nigeria. Tại World Cup 2018 đang diễn ra ở Nga, Messi đã có một bàn vào lưới Nigeria.

Đêm nay, cả Messi và Ronaldo đều có cơ hội cải thiện thành tích đáng buồn này. Trong khi Argentina của Messi gặp Pháp lúc 21h00 thì Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chạm trán Uruguay vào lúc 1h00 ngày 1/7.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.