Quốc tế

Thống kê cực thảm hại của Messi trong trận thua đậm Croatia

22/06/2018, 10:30
image

Những con số thống kê cho thấy Messi thảm hại đến mức nào trong trận thua tủi hổ của Argentina trước Croatia.

messi-argentina-cui-dau

Thống kê cực thảm hại của Messi trong trận thua thảm Croatia

Đêm qua, Argentina đã thảm bại 0-3 trước Croatia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai, bảng C World Cup 2018. Đây là thất bại toàn diện của Argentina dù họ sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Đáng chú ý, hai siêu sao sáng nhất của đội là Messi và Aguero thi đấu mờ nhạt khó tin.

Trong hiệp 1, Sergio Aguero chỉ chạm bóng được 7 lần, ít nhất đội bóng Nam Mỹ. Thống kê của Aguero thảm đến mức anh hoàn toàn không có bóng trong suốt 21 phút 11 giây cuối cùng của hiệp đấu này.

Người chạm bóng ít thứ hai là Messi, với chỉ 20 lần. Thống kê còn cho thấy Messi chỉ chạy có 1,42 km trong hiệp đấu này, ít nhất trong hiệp 1 trong tất cả các cầu thủ đã thi đấu ở World Cup 2018. Quãng đường Messi đã chạy trong hiệp đấu này còn ít hơn cả hai thủ môn trong danh sách những cầu thủ chạy ít nhất.

Những thông số nói trên lý giải tại sao Messi và Aguero không tạo ra bất cứ dấu ấn nào trên sân. Sang hiệp 2, tình trạng trên vẫn không được cải thiện. Sergio Aguero bị thay ra sớm trong khi Messi tiếp tục lạc lõng với các đồng đội. Công cùn, thủ kém, dễ hiểu vì sao Argentina thua thảm đến vậy.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.