Bóng đá

Thống kê "kinh ngạc" về lão tướng được HLV Park Hang-seo chú ý

10/11/2020, 06:30

Đến Hà Nội FC bằng bản hợp đồng ngắn hạn nhưng thủ môn Bùi Tấn Trường đã đóng góp rất lớn trong ngôi vị Á quân V-League của đội bóng Thủ đô.

img
Thủ môn Tấn Trường chơi ổn định trong màu áo Hà Nội FC

Đến Hà Nội FC trong những ngày cuối tháng 5/2020, thủ môn Bùi Tấn Trường chỉ được xem là phương án dự phòng cho Phí Minh Long, người bắt dự bị cho thủ thành số 1 Nguyễn Văn Công tại đội bóng Thủ đô.

Tuy nhiên, rất bất ngờ khi thủ môn 34 tuổi được HLV Chu Đình Nghiêm trao cho suất bắt chính ngay ở cuộc đối đầu với Bình Dương tại vòng 6 V-League 2020.

Chính màn trình diễn tốt ở trận đấu đó giúp Tấn Trường là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ Hà Nội FC ở phần còn lại của giải đấu. Ngoại trừ trận thua 0-1 trước Sài Gòn FC ở giai đoạn 1.

Tính ra, tại V-League 2020, thủ môn sinh năm 1986 bắt chính cả thảy 14 trận đấu cho Hà Nội FC. Trong chuỗi trận này, khá ngạc nhiên khi Tấn Trường cùng đội bóng từng 5 lần vô địch V-League trải qua mạch trận bất bại.

Cụ thể, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành được 9 chiến thắng đồng thời chỉ để hòa 5 trận. Riêng cá nhân thủ môn Tấn Trường có tới 8 trận giữ sạch lưới.

Đó thực sự là những thông số hết sức ấn tượng với một thủ môn thuộc hàng lão tướng. Thậm chí, nhiều nguồn tin sau đó còn khẳng định HLV Park Hang-seo đã nhắm Tấn Trường cho một suất lên tập trung đội tuyển Việt Nam vào tháng 12 tới.

V-League 2020 khép lại cũng là thời điểm bản hợp đồng của Tấn Trường với CLB Hà Nội đáo hạn. Theo chia sẻ của một vị trợ lý đội bóng thủ đô, đôi bên hoàn toàn có thể tiếp tục gắn bó với nhau nếu tìm được tiếng nói chung trong bản giao kèo mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.