Showbiz

Thống kê số tiền chi cho đám cưới Đông Nhi và thiếu gia tập đoàn nhựa

09/11/2019, 14:12

Để chuẩn bị cho đám cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không ngại chi cho ngày trọng đại.

img
Ngày 9 và 10/11, Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ tổ chức đám cưới tại mộ khách sạn 5 sao ở Phú Quốc

Cô dâu chú rể đài thọ toàn bộ chi phí cho 500 khách mời

Đại diện của uyên ương tiết lộ với Ngoisao.net, cô dâu - chú rể đã liên lạc với các khách mời để xin họ giữ lịch từ nhiều tháng trước. Theo đó, vị đại diện cũng cho biết Đông Nhi - Ông Cao Thắng đài thọ toàn bộ 500 khách mời (gồm 200 khách là nghệ sĩ showbiz Việt) ra resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc tham dự tiệc cưới. Các sao sẽ tham dự đám cưới gồm Thu Trang, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Lý Hải - Minh Hà, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam, Han Sara, Tùng Maru...

Sự chu đáo của uyên ương còn thể hiện ở các khâu chuẩn bị, tiếp đón, hướng dẫn khách khứa di chuyển từ TP HCM đến Phú Quốc và ngược lại. Cặp sao cũng chuẩn bị khoảng 10 biệt thự cao cấp hướng ra biển được bố trí riêng cho cô dâu, chú rể cũng như người thân và bạn bè.

Thời gian đám cưới kéo dài trong 2 ngày 9-10/11 và được diễn ra riêng tư, không có sự góp mặt của truyền thông. Trên thiệp cưới của uyên ương còn ghi rõ yêu cầu cho khách mời là trang phục màu đen, trắng hoặc màu kem, giúp bảng màu của đêm tiệc có sự thống nhất, chỉn chu.

img
Nhã Phương và dàn sao Việt đang tất bật di chuyển đến Phú Quốc để dự đám cưới của đồng nghiệp

4 bộ ảnh cưới

Đến nay, Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp sao chịu khó chụp ảnh cưới nhất showbiz Việt với 4 bộ ảnh pre-wedding với 4 phong cách hoàn toàn khách nhau. Ở bộ hình đầu tiên khi diện trang phục áo thun, Đông Nhi đã tiết lộ về nụ hôn đầu của cô với Ông Cao Thắng khi đi xem phim. Ý tưởng chủ đạo của bộ ảnh đến từ hành trình tình yêu vui vẻ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi đi qua những miền đất: Sài Gòn, Singapore, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Italy, Hàn Quốc, Australia với hình ảnh biểu tượng được thể hiện ngay trên áo thun.

Bộ ảnh cưới thứ hai của cặp sao đậm chất ngôn tình, được lồng ghép những lời lẽ ngọt ngào. Đông Nhi tiết lộ từ lâu cô đã mơ về một đám cưới trên bãi biển.

4 concept cùng 6 váy cưới, 5 bộ suit được chuẩn bị kỹ càng cho bộ ảnh thứ 3 của uyên ương. Tất cả các thiết kế mà cặp nổi tiếng diện trong bộ ảnh được Chung Thanh Phong dày công chuẩn bị trong 5 tháng.

img
Cặp sao không ngại chi mạnh tay cho bộ ảnh cưới

Cuối cùng, bộ ảnh cưới ở Australia của uyên ương mà công chúng trông đợi nhất cũng được hé lộ vào hôm 5/11. Cô dâu Đông Nhi đã được người anh thân thiết - NTK Lê Thanh Hòa thực hiện 2 váy tối giản, dáng chữ A xòe nhẹ với thời gian gấp rút trong 1 tuần. Váy chụp ảnh cưới được lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp tươi trẻ, năng động mà không kém phần quyến rũ của nữ ca sĩ.

120 nhân viên phục vụ cho đám cưới

Theo một số thông tin nội bộ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ tổ chức cưới ở biển Thiên Đường, Bãi Dài rộng 8.000 m2 nằm ở phía bắc hòn đảo với khoảng 120 nhân viên phục vụ cho tiệc cưới. Đây cũng là nơi được chuẩn bị hoàn hảo cho lễ cưới diễn ra vào khoảng 17h30 - giờ hoàng hôn đẹp nhất của Phú Quốc. Ngoài ra, 1000 nhân sự được phân công để chuẩn bị cảnh quan, phòng ốc, vận chuyển.

Đám cưới của cặp sao sử dụng đến 6 xe tải 10 tấn chuyên dụng chở thiết bị âm thanh ánh sáng, 2 tấn hoa baby nhập ngoại. Cùng với đó là 2 máy bay chuyên dụng chở 400 khách từ TP.HCM - Phú Quốc; 14 xe vận chuyển cao cấp từ khách sạn, book làn đường riêng tại sân bay cho khách tham dự cưới để thuận tiện di chuyển, khách sạn được block hoàn toàn 48h cho riêng đám cưới.

Ngoài ra, cô dâu Đông Nhi đã dành 6 tháng tự tay lựa chọn concept cưới, chọn hoa, loại ghế, lụa cuốn...thậm chí thử ít nhất 10 loại hoa khác nhau dưới thời tiết nắng ngoài trời để đảm bảo hoa không héo, rũ.

Về lịch trình cưới, vào 16h ngày 9/11, cô dâu chú rể sẽ đón khách, tới 17h30 tổ chức cưới, 18h30 vào phần tiệc chính và 20h là lúc để khách mời nhảy múa, chung vui cùng cặp tân lang.

Ngắm một số hình ảnh không gian tiệc cưới của Đông Nhi và thiếu gia tập đoàn nhựa Ông Cao Thắng:

img
Đảo Phú Quốc cũng là nơi tọa lạc của 99 ngọn núi thiêng. Theo quan niệm Á Đông, con số này đại diện cho sự trường cửu của tình yêu, hôn nhân
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.